Điều khiển thiết bị điện từ xa dễ dàng với Công tắc cảm ứng

Bạn chán ngấy cảnh di chuyển từ phòng này sang phong khác hay từ tầng trên xuống tầng dưới để chỉ bật/tắt đèn điện mỗi ngày? Tại sao bạn không nghĩ đến việc lắp đặt Công tắc cảm ứng có tính năng điều khiển thiết bị trong nhà từ xa? Hãy tưởng tượng sẽ tuyệt vời thế nào nếu đi làm về đèn tự sáng hay chỉ với 1 cú chạm nhẹ lên màn hình Điện thoại thông minh bạn có thể tắt hết tất cả thiết bị mà bạn muốn tắt. Đơn giản, nhanh chóng với mức phí lắp đặt vô cùng hợp lý!

Công tắc cảm ứng - người bạn đồng hành tin cậy

1. Hiểu bạn cần gì

Đèn tự bật khi bạn đi làm về, điều hòa tự tăng nhiệt độ khi lạnh, nước nóng có sẵn chờ bạn tắm hay rèm cửa tự mở đón ánh nắng ban mai,... mọi thứ đều sẵn sàng phục vụ mọi lúc bạn cần. Chỉ cần cài đặt phần mềm Smart Home trên điện thoại, bạn có thể bật/tắt các thiết bị chỉ với 1 cú chạm nhẹ lên màn hình.

2. Nâng cao giá trị ngôi nhà, khẳng định đẳng cấp

Các dòng Công tắc cảm ứng hiện thường có thiết kế rất sang trọng, tinh tế. Kiểu dáng thiết kế siêu mỏng, bề mặt cảm ứng chạm với lớp kính cường lực cùng vòng tròn đèn LED chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

3. Mang lại cảm giác an tâm mỗi khi vắng nhà

Khác với công tắc thường, các loại Công tắc cảm ứng điều khiển từ xa với cơ chế tự động ngắt khi xuất hiện tình trạng cháy nổ hay dòng điện quá tải, đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn. Đặc biệt, bề mặt công tắc được bảo vệ bởi lớp kính cường lực cách nhiệt, cách điện, an toàn ngay cả khi tay ướt rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Đăng kí ngay để được tư vấn và nhận báo giá gốc tại đây:

 Đăng kí ngay để được gửi báo giá gốc công tắc Lumi miễn phí!

Những bất cập khi sử dụng công tắc cảm ứng

Trên thị trường Công tắc cảm ứng thông minh hiện này xuất hiện rất nhiều loại công tắc kém chất lượng, khi sử dụng thường có những hiện tượng:

  • Bị đơ, chập chờn, nhiễu sóng khi điều khiển từ xa
  • Phần cảm ứng không nhạy
  • Tuổi thọ thấp, bị cháy nổ khi dòng điện quá tải.

Hãy là người tiêu dùng sáng suốt để có thể lựa chọn đơn vị cung cấp Công tắc cảm ứng cầu thang, hàng lang,... chất lượng tốt nhất! Theo khảo sát thực tế trên 2000 Khách hàng thì có đến 53% khách hàng đưa ra các phản hồi tích cực về Công tắc cảm ứng hồng ngoại chạm tay Lumi. Trong đó chủ yếu là khen về thiết kế sang trọng, bắt mắt và độ ổn định của mạng, không bị đơ hay chập cháy trong quá trình sử dụng.

Cảm nhận của Khách hàng đang sử dụng Công tắc cảm ứng hồng ngoại:

Chúng tôi đã có dịp phỏng vấn anh Huy - Khách hàng đang sử dụng Công tắc cảm ứng chạm tay. Hãy cùng lắng nghe cảm nhận của anh ấy nhé!

Vốn làm việc trong lĩnh vực bất động sản, anh Huy có cơ hội được tìm hiểu và tiếp xúc khá nhiều về sự tiện nghi của Nhà thông minh. Vì vậy sau khi sở hữu căn hộ tại Thăng Long Number1, Hà Nội, anh Huy đã nghĩ ngay đến việc lắp đặt giải pháp Nhà thông minh. Anh Huy đã nghiên cứu và tham khảo rất nhiều hãng Nhà thông minh nhưng cuối cùng anh vẫn thấy chất lượng và kiểu dáng thiết kế của các thiết bị điện thông minh Lumi là tốt nhất. Đặc biệt là các mặt Công tắc đèn cảm ứng Lumi rất phù hợp với căn hộ thiết kế theo hướng hiện đại của anh.

Nếu như trước đây Anh Huy luôn cảm thấy lo lắng và mất thời gian quay lại nhà để kiểm tra những thiết bị điện chưa tắt thì sau khi lắp Nhà thông minh Lumi mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Anh chỉ cần lấy điện thoại ra và kiểm tra nhanh chóng trên phần mềm ứng dụng và chạm nhẹ lên màn hình để tắt các thiết bị đang bật. Rất tiện lợi!

Tham khảo gói báo giá công tắc điện cảm ứng lumi 10 triệu đồng

Bao gồm các thiết bị:

Công tắc cảm ứng 3 mặt Công tắc điện cảm ứng Lumi 2 nút 2 mặt Công tắc đèn cảm ứng Lumi 4 nút 1 Bộ điều khiển trung tâm Lumi

Bao gồm các tính năng:

  • Bật/tắt bóng đèn từ xa bằng Smartphone
  • Hẹn giờ cho bóng đèn tự động bật/tắt
  • Thiết lập ngữ cảnh bật/tắt 1 hoặc nhiều bóng đèn cùng một lúc.
  • Tính năng đảo chiều được thiết lập hoàn toàn trên phần mềm mà không cần đi dây như công tắc đảo chiều thường.
  • Bật/tắt bình nóng lạnh từ xa bằng Smartphone
  • Hẹn giờ để bình nóng lạnh tự động bật tắt vào bất cứ lúc nào.

Nhận bảng giá gốc Công tắc cảm ứng tại đây!

( Mọi thông tin bạn điền vào đều được chúng tôi bảo mật và Cam kết KHÔNG CHIA SẺ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác)

Đăng kí ngay để được gửi báo giá gốc công tắc Lumi miễn phí!

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá