Giải pháp điều hòa nhiệt độ thông minh

Giải pháp điều hòa nhiệt độ là giải pháp nhà thông minh Lumi. Thông qua các thiết bị điện thông minh và phần mềm được cài đặt trên các thiết bị di động, bạn có thể điều khiển điều hòa nhà bạn hoạt động tùy theo ý muốn của mình. Vậy giải pháp điều hòa nhiệt độ là gì? Giải pháp này có những đặc điểm và ưu điểm gì nổi bật? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Giải pháp điều hòa nhiệt độ Lumi là gì?

Là giải pháp mà nhà thông minh Lumi đem tới cho người sử dụng với những tính năng và ưu điểm nổi bật. Là giải pháp mà bạn có thể sử dụng để điều khiển bật/tắt và tăng giảm nhiệt độ cho phù hợp. Kết hợp việc sử dụng cảm biến hồng ngoại tích hợp với bộ điều khiển trung tâm để bật/tắt điều hòa. Bộ điều khiển điều hòa Lumi là thiết bị nhà thông minh sử dụng công nghệ tiên tiến, tiện lợi, chỉ 1 nút chạm trên màn hình điện thoại để bật/tắt điều hòa dễ dàng. Điều khiển từ xa, có hẹn giờ bật, tắt tùy ý.

Đặc điểm của cảm ứng hồng ngoại điều khiển điều hòa nhiệt độ

Cảm biến hồng ngoại đa năng Lumi là thiết bị dùng để thay thế các remote dùng để điều khiển của các thiết bị điện trong nhà như tivi, điều hòa, quạt treo tường,… Tích hợp công nghệ không dây Zigbee, cho phép người dùng bât/tắt tivi, điều hòa bằng Smartphone. Thiết bị công tắc hồng ngoại được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, đẹp mắt có thể cập nhật lệnh cho các thiết bị trong gia đình

Cảm biến hồng ngoại Lumi điều hòa nhiệt độ

Cảm biến hồng ngoại Lumi điều hòa nhiệt độ

Thông số Kĩ thuật của cảm biến hồng ngoại Lumi

  • Mã sản phẩm: LM-IRZ
  • Nguồn cung cấp: 220VAC hoặc 5VDC qua cổng Micro USB
  • Nhiệt độ: hoạt động: 0-50ºC
  • Góc phát: 360 độ
  • Truyền thông: Zigbee 2.4Ghz
  • Màu sắc: Đen

Tính năng và đặc điểm

  • Cấp nguồn 5V qua Adapter hoặc gắn trực tiếp nguồn 220AC.
  • Học lệnh Remote, lưu 1.000 lệnh.
  • Cập nhật lệnh cho các thiết bị trong gia đình.
  • Điều khiển góc rộng 360 nửa bán cầu với 7 led IR.
  • Điều khiển điều hòa, quạt, TV, Ampli, …
  • Cho phép người dùng có thể điều khiển bật tắt điều hòa từ xa bằng Smartphone hoặc Ipad khi kết nối với bộ điều khiển trung tâm

Ưu điểm của giải pháp điều hòa nhiệt độ thông minh

Cảm biến hồng ngoại điều khiển bình nóng lạnh

Cảm biến hồng ngoại điều khiển bình nóng lạnh

Tiết kiệm tối đa năng lượng, tha hồ tận hưởng tiện ích Việc kiểm soát các thiết bị công suất cao như điều hòa khi không sử dụng đến là điều không còn khó khăn khi bạn sử dụng giải pháp điều hòa nhiệt độ thông minh của Lumi. Với giải pháp này bạn sẽ tha hồ tận hưởng mà không phải lo lắng vấn đề tiết kiệm năng lượng nữa.

Dễ dàng bật, tắt hay thay đổi nhiệt độ như ý muốn ở bất cứ đâu. Tiết kiệm thời gian và đem lại sự thoải mái khi sử dụng: Chỉ cần chạm vào điện thoại là có thể bật hay tắt ngay thiết bị điều hòa mà không mất nhiều thời gian như khi tìm điều khiển truyền thống nữa. Theo đó mang lại cảm giác thư thái, thoải mái sau những mệt mỏi áp lực công việc hàng ngày. Đặc biệt đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn với tính năng hẹn giờ để thay đổi nhiệt độ phù hợp.

Bạn có thể hẹn giờ để nhiệt độ điều hòa tăng dần lên khi đi ngủ, vì càng về sáng nhiệt độ sẽ càng giảm xuống mà bạn không cần dậy để tắt như trước nữa. Qua bài viết trên đây đã nêu lên được những ưu điểm nổi bật của giải pháp điều hòa thông minh Lumi, vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để lắp đặt ngay hệ thống điều hòa nhiệt độ thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Tham khảo các giải pháp khác:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá