Giọng nói quyền năng, chủ nói – nhà nghe

Được xem là công ty duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam tích hợp chuẩn công nghệ nhận dạng giọng nói của Amazon. Lumi Việt Nam đã đưa ra giải pháp điều khiển ngôi nhà của bạn thông qua giọng nói.

GIỌNG NÓI QUYỀN NĂNG - CHỦ NÓI NHÀ NGHE

Vào đầu năm 2017, trợ lí ảo Alexa Amazon đã trở thành tâm điểm của triển lãm CÉ 2017 tại Mỹ. Bỏ qua các đối thủ công nghệ hàng đầu thế giới như Apple, Google, Facebook,.. Alexa Amazon thực sự có tác động lớn đến thế giới IoT ( internet of thing). Và Lumi Việt Nam đã nắm bắt nhanh được công nghệ cũng như xu hướng mới trên thế giới. Việc hợp tác với Amazon để tích hợp SEerver Amazon với server Lumi để đưa ra giải pháp nhà thông minh Lumi điều khiển bằng giọng nói.

GIỌNG NÓI QUYỀN NĂNG - CHỦ NÓI NHÀ NGHE

Bạn hãy nhắm mắt và hình dung về một thế giới mà ở đó giọng nói của bạn thật quyền năng khi có thể điều khiển được tất cả. Thay vì các thao tác bật tắt công tắc thông thường hay chạm vào các công tắc cảm ứng, các công tắc điều khiển từ xa qua smartphone thì bạn chỉ cần ra lệnh "Alexa, turn on the lights" là đèn sẽ bật sáng cho bạn. Các kỹ sư của Lumi đã mất tới 2 năm để nghiên cứu cho ứng dụng nhận diện giọng nói. Đưa ra giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam.

Với 6 tính năng thông minh khi sử dụng giải pháp nhà thông minh Việt Nam:

1. Tính nắng bật / tắt hệ thông chiếu sáng:

nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói

Từ nay, thật đơn giản khi bạn muốn bật tắt hệ thống chiếu sáng trong nhà thật đơn giản khi ra lệnh chúng bằng 1 câu nói: "Alexa, turn on the lights" hoặc “Alexa, turn off the lights” .

2. Tính nắng đóng / mở rèm:

nhà thông minh Lumi điều khiển bằng giọng nói

Để căn phòng của bạn tràn ngập ánh sáng mỗi khi thức dậy. Bạn có thói quen đọc sách vào mỗi sáng, thật dễ dàng khi chỉ với một câu lệnh là hệ thống rèm tự động mở. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói sẽ tiện dụng cho mọi thành viên trong gia đình của bạn, cả người gia, trẻ nhỏ có thể sử dụng mà không lo lắng về sự an toàn.

3.Điều chỉnh độ sáng của bóng đèn

nhà thông minh Lumi điều khiển bằng giọng nói

Bạn muốn có một không gian ít sáng, lãng mạn cho bữa cơm tối tình cảm của vợ chồng. Bạn chỉ muốn bật tắt đèn 1 lúc để thổi nến sinh nhật. Nhưng không muốn lúc nào cần cũng phải chạy tới công tắc hay chiết áp để điều khiển. Từ nay, bạn chỉ cần ngồi tại bàn và đọc câu lệnh yêu cầu hệ thống bật tắt đèn theo ý muốn. Chỉ đơn giản để bạn có không gian lãng mạn mà không mất những giây phút làm phá vỡ không khí.

4. Tính năng âm thanh

nhà thông minh Lumi điều khiển bằng giọng nói

Những lúc bạn đang giặt quần áo, đang nấu ăn mà muốn nghe một bản nhạc yêu thích. Sẽ đơn giản hơn với thiết bị điều khiển giọng nói sẽ được nghe bản nhạc yêu thích của mình lập tức qua giải pháp âm thanh đa vùng qua giọng nói.

5. Ngôi nhà biến đổi màu sắc

nhà thông minh Lumi điều khiển bằng giọng nói

Ngôi nhà của bạn rực rỡ sắc màu vào những dịp sinh nhật, noel, đêm giao thừa.... mà không quá mất nhiều thời gian và công sức trang trí. Bạn chỉ cần đọc " blue, red, pink,.." ánh sáng ngôi nhà sẽ tự động chuyển sang màu mà bạn mong muốn.

6. Thiết lập hoạt cảnh

nhà thông minh Lumi điều khiển bằng giọng nói

Hàng ngày, trước khi đi ngủ bạn phải đi kiểm tra lại các bóng đèn đã được tắt hết chưa, đóng các hệ thống rèm, tắt các thiết bị không sử dụng. Nhưng từ nay đơn giản hơn khi bạn nằm trên giường và điều khiển tắt các hệ thống điện khác chỉ với một cậu lệnh thông qua sản phẩm loa điều khiển giọng nói Lumi Echo Dot. sở hữu ngay nhà thông minh bằng giọng nói đồng nghĩa với việc mang tới một người giúp việc mới cho gia đình bạn.

Xem thêm những bài viết khác về ứng dụng điều khiển giọng nói của Lumi:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá