Hiện thực hóa cuộc cánh mạng công nghệ 4.0 vào cuộc sống

Những công nghệ tưởng chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng nay đã được áp dụng vào cuộc sống như: Vào nhà bằng dấu vân tay, đèn tự động bật sáng, các thiết bị tự động bật tắt khi có người, tùy thuộc vào môi trường như nhiệt độ, ánh sáng, rèm tự động kéo mở,.. điều khiển các thiết bị điện trong nhà bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Những điều này đã và đang được thực hiện ở Việt Nam.

Cách mạng công nghệ 4.0

Cách mạng công nghệ 4.0 đã thay đổi dần cuộc sống của con người. Điển hình là những giải pháp nhà thông minh của Lumi, sau khi LDG Group hợp tác với Lumi để hoàn thiện các căn hộ thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Đây là tổ hợp các khu căn hộ thông minh khi áp dụng các công nghệ thông minh vào nhà ở, làm đa dạng sự lựa chọn cho những người đang có nhu cầu mua nhà.

Đặc điểm căn hộ thông minh

Hiện thực hóa cuộc cánh mạng công nghệ 4.0 vào cuộc sống

Hiện thực hóa cuộc cánh mạng công nghệ 4.0 vào cuộc sống

Căn hộ thông minh Saigon Tntela được trang bị bằng bộ khóa cửa bằng vân tay để đảm bảo an ninh tuyệt đối. Bộ cửa còn được gắn với cảm biến cửa để chống trộm. Bên cạnh đó, tất cả các công tắc điện trong nhà đều được sử dụng công tắc cảm ứng Lumi đảm bảo an toạn và tiết kiệm, cũng như đạt các yếu tố thẩm mỹ và tiện ích. Toàn bộ hệ thống thiết bị điện sử dụng trong căn hộ thông minh như đèn chiếu áng, máy bơm, điều hòa, bình nóng lạnh, hệ thống tưới phun,...Đều được thiết kế với bộ xử lí trung tâm để cài đặt thiết bị hoạt động tự động.

Hơn nữa, khi kết nối với một chiếc điện thoại đông minh có internet. Bạn có thể điều khiển các thiết bị điện trong căn hộ thông minh của mình tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào khi có kết nối internet. Bạn có thể điều khiển tất cả các thiết bị điện trong căn hộ thông minh chỉ với 1 vài tham tác đơn giản trên smartphone thông qua app Lumi được cài đặt sẵn trên đó.

Không những thế, các đèn cầu thang được bật tắt khi có người đi qua nhờ cảm biến chuyển động. Và tắt đi sau một thời gian trễ được quy định trước. Hệ thống rèm tự động kéo mở có thể điều khiển bằng tay, hoặc điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh. Không những thế, rèm tự động gắn với cảm biến môi trường, tùy thuộc vào những thông số đo được từ môi trường như nhiệt độ, ánh sáng độ ẩm. Rèm sẽ tự động kéo lại nếu độ ẩm quá cao, dự báo trời sắp mưa hay gió quá mạnh, nắng quá to và nhiệt độ cao.

Tổ hợp khu căn hộ thông minh

Hiện thực hóa cuộc cánh mạng công nghệ 4.0 vào cuộc sống

Dự án căn hộ mẫu với các giải pháp thông minh Lumi

Không chỉ là những tiện ích trong căn hộ thông minh, mà cả hệ thống tòa nhà cũng có những tiện ích không minh khác. Như cảm biến xác định chỗ trống để đậu xe và báo về phần mền cho người lái xe. Đồng thời còn có hướng dẫn lối đi trong toàn nhà, cảm biến bật tắt đèn hành lang, hệ thống an ninh, chống trộm hiệu quả. Có thể nói, dự án Saigon Intela là dự án tổ hợp căn hộ thong minh ứng dụng những khoa học tiến tiến phục vụ cuống sống.

Dự án sẽ làm thay đối xu hướng lựa chọn căn hộ tại các đô thị lớn mà công nghệ 4.0 có ảnh hướng mạnh mẽ và rõ nét nhất. Đối với những gia đình đã có nhà riêng hoặc căn hộ, quý khách chỉ cần đầu tư từ 50 -70 triệu là có thể sở hữu và trải nghiệm những giải pháp nhà thông minh Lumi.

Tham khảo thêm các gói báo giá tại đây: https://lumi.net.vn/bao-gia

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá