Lumi mang nhà thông minh Việt đến nước Úc

Tiếp tục lô hàng xuất khẩu tháng 6/2016 sang thị trường Austraulia. Chất lượng và thương hiệu Việt đã có được sự gật đầu của các đối tác khó tính. Là một trong những thị trường khó tính với yêu cầu nhập khẩu khắt khe. Việc Úc kí kết hợp tác với Lumi Việt Nam có thể coi là dấu hiệu đáng mừng với các doanh nghiệp Việt nói chung và lĩnh vực nhà thông minh Việt Nam nói riêng.

Chứng nhận CE giấy thông hành cho sản phẩm Lumi đi ra khắp thế giới

Cụ thể, để đủ điều kiện xuất khẩu sang Úc, các sản phẩm của Lumi đều phải đạt chứng nhận CE và Safety – các chứng chỉ bắt buộc đối với các sản phẩm kinh doanh tại thị trường kinh tế chung châu Âu. Các tiêu chuẩn CE sẽ test 2 phần CE- EMC (Tương thích điện từ) và CE- RF (Độ phát xạ của phần thu phát không dây). Tiêu chuẩn CE này được đo theo 2 bộ tiêu chuẩn: C-TICK (AS\NZS CISPR22) và C-TICK(AS\NZS 4268). Trong khi đó tiêu chuẩn Safety được đo theo bộ tiêu chuẩn: AS/NZS 60669.2.1.

Lumi Việt Nam đã đạt được chứng chỉ CE tiêu chuẩn xuất khẩu hàng quốc tế

Lumi Việt Nam đã đạt được chứng chỉ CE tiêu chuẩn xuất khẩu hàng quốc tế

Đơn hàng chuẩn CE xuất khẩu sang Úc lần này của Lumi bao gồm các công tắc điều khiển từ xa 1,2,3,4 nút; công tắc dimmer…phiên bản chữ nhật màu đen rất tinh tế và sang trọng.

Bo mạch điện tử của bộ sản phẩm xuất khẩu sang Úc

Bo mạch điện tử của bộ sản phẩm xuất khẩu sang Úc

"Mặc dù khối lượng và giá trị lô hàng xuất khẩu sang Úc lần này không lớn. Nhưng thể hiện sự thành công bước đầu của Lumi Việt Nam trong chiến lược tìm kiếm, mở rộng thị trường xuất khẩu. Từ đó đa dạng hóa thị trường tiêu thụ một cách chủ động. Tiếp sau thị trường Úc, chúng tôi đang tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà thông minh và giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh sang thị trường Ấn Độ, Brazil, Lào, Campuchia.

Nhằm từng bước giới thiệu sản phẩm vào thị trường các nước khác trong khu vực. Nếu những lô hàng đầu tiên được chấp nhận thì đây là cơ hội cho sản phẩm của Lumi thâm nhập các thị trường này. Từng bước khẳng định chất lượng và đồng thời nâng cao vị thế thương hiệu sản phẩm công nghệ Việt Nam trên thế giới". Ông Đàm Đắc Quang, giám đốc sản xuất chia sẻ về lô hàng xuất khẩu sang thị trường Úc lần này.

Lô hàng xuất khẩu sang đối tác Lite Automation của Lumi Việt Nam tháng 06/2016

Lô hàng xuất khẩu sang đối tác Lite Automation của Lumi Việt Nam tháng 06/2016

Tương lai của Lumi trên thị trường thế giới

Ông Adrian van der Heijden – C.E.O của Lite Automation - đối tác Úc của Lumi Việt Nam khẳng định: các sản phẩm của Lumi Việt Nam đã hoàn toàn đạt được kỳ vọng của người dân Úc bởi yếu tố ổn định, thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại. Đây là lô hàng đầu tiên nhưng chắc chắn trong thời gian tiếp theo Lite Automation sẽ tiếp tục ký kết các hợp đồng lớn hơn. Mở ra cơ hội cho sản phẩm công nghệ Việt tại thị trường Australia nói riêng và các thị trường do Lite Automation phân phối nói chung. Có thể nói, với 4 yếu tố quyết định gồm: chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế mẫu mã đẹp, đảm bảo tiến độ cam kết và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Lumi Việt Nam đã và đang đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Theo chia sẻ, hiện tại Lumi cũng đang gấp rút thực hiện các sản phẩm đầu tiên cho lô hàng xuất khẩu Ấn Độ vào giữa tháng 9 tới đây. Như vậy với việc song song đẩy mạnh bán hàng tại thị trường trong nước. Lumi Việt Nam đang phấn đấu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu nhằm không ngừng vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế. Hướng tới trở thành nhà nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ nhà thông minh hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong tương lai. Sản phẩm đẹp, chất lượng xuất khẩu quốc tế, giá cả phải chăng chỉ từ 25 triệu đồng cho chung cư và từ 65 triệu đồng cho biệt thự.

Thị trường quốc tế đều chọn Lumi vì những lí do trên, còn bạn thì sao? Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và giá ưu đãi tốt nhất cho căn nhà của bạn!

Xem thêm những bài viết liên quan khác:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá