Sở hữu nhà thông minh chỉ với 16 triệu đồng ngay bây giờ.

Với nhà thông minh chỉ 16 triệu đồng bạn có thể sở hữu những tính năng tuyệt vời như bật tắt bình nóng lạnh trước khi đặt chân vào nhà, đóng rèm khi ở công ty hay ở xa và quên đóng rèm,... Lập trình các thiết bị điện trong gia đình hoạt động theo lịch trình,... Đó là những giải pháp trong gói giải pháp nhà thông minh chỉ 16 triệu đồng.

Định nghĩa nhà thông minh là gì?

Theo định nghĩa riêng của nhiều người thì: Nhà thông minh là một căn nhà được thiết kế với nhiều thiết bị điện thông minh được kết nối với nhau thông qua một hệ thống điều khiển không dây như sóng wifi, Zigbee, mạng LAN,.. Ngôi nhà có thể tự động hoạt động và điều khiển một số thiết bị tự hoạt động theo lịch trình hoạt dựa theo thời tiết.

Nhà thông minh lumi

Nhà thông minh lumi

Thị trường SmartHome Việt Nam:

Với các thương hiệu nước ngoài, nhà thông minh chỉ 16 triệu đồng là điều không thể. Những thương hiệu lớn về nhà thông minh của các hãng như hãng Lagrand (Pháp), hãng Comfort (Singapore), hãng Siemens (Đức)… thường có giá lên vài trăm triệu cho các giải pháp chưa kể đến thiết bị. Còn đối với các thường hiệu Việt Nam như Lumi, BKAV thì có giá rẻ hơn từ vài chục tới vài trăm triệu. Tại đây chúng tôi giới thiệu tới bạn gói giải pháp nhà thông minh chỉ 16 triệu đồng như sau:

Gói nhà thông minh Lumi chỉ 16 triệu đồng:

Các thiết bị cần có cho nhà thông minh:

  • 4 Mặt công tắc điều khiển từ xa 4 nút
  • 3 Công tắc điều khiển từ xa công suất lớn
  • Bộ điều khiển trung tâm
  • Chiết áp Số lượng thiết bị trên chưa tính công lắp đặt.

Những thiết bị này được lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của các gia đình khác nhau có thể thay đổi các thiết bị khách phù hợp hơn. Nhưng để điều khiển từ xa các thiết bị bạn cần phải có bộ điều khiển trung tâm nhà thông minh.

Những tiện ích khi sở hữu nhà thông minh chỉ 16 triệu đồng:

Bật/tắt bóng đèn từ xa bằng Smartphone Hẹn giờ cho bóng đèn tự động bật/tắt Đèn WC tự động bật khi có người đến và tắt khi đi khỏi. Thiết lập ngữ cảnh bật/tắt 1 hoặc nhiều bóng đèn cùng một lúc. Tính năng đảo chiều được thiết lập hoàn toàn trên phần mềm mà không cần đi dây như công tắc đảo chiều thường. Bật/tắt bình nóng lạnh từ xa bằng Smartphone Hẹn giờ để bình nóng lạnh tự động bật tắt vào bất cứ lúc nào. Trên đây là những tiện ích của nhà thông minh Lumi.

Để lại Email để được tặng trọn bộ các tài liệu Catalog nhà thông minh Lumi!

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá