Tổng quan gian hàng Nhà thông minh Lumi đón thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Không có thứ tài nguyên nào vô tận và vĩnh cửu như khả năng sáng tạo. Khởi nghiệp trên nền tảng sáng tạo tôi tin thành công ắt sẽ đến” thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết.

Một số Hình ảnh Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm gian hàng của Nhà Thông Minh Lumi

Với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo - Kết nối toàn cầu”, Techfest 2018 sẽ giúp quý khách cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng công nghệ như: trí tuệ nhân tạo, Internet of Things (IoT), Big data...

Đặc biệt là được tận tay trải nghiệm sản phẩm ứng dụng công nghệ 4.0 trong giải pháp nhà thông minh, tự động hóa nông nghiệp, y tế, giáo dục... của cộng đồng khởi nghiệp.

Bằng sự sáng tạo của mình, đội ngũ kỹ sư Lumi Việt Nam đã mang tới Techfest 2018 một NGÔI NHÀ DIỆU KỲ với những TÍNH NĂNG MỚI NHẤT CỦA CÔNG NGHỆ 4.0.

Ngôi nhà với hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, bình nóng lạnh, van tưới, âm thanh đa vùng, camera an ninh...

Kết nối với nhau và giao tiếp hai chiều thông qua bộ xử lý trung tâm, cho phép người dùng điều khiển thông qua smartphone, tablet... mọi lúc mọi nơi. Thậm chí bằng GIỌNG NÓI TIẾNG VIỆT 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá