Các loại cảm biến hồng ngoại thân nhiệt đa năng lumi

Đối với Lumi thì dòng sản phẩm cảm biến hồng ngoại thân nhiệt được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Bởi sử chính xác và sản phẩm có độ nhạy cao. Bài viết sau Lumi.net.vn giới thiệu tới bạn 3 loại cảm biến hồng ngoại được ưa chuộng nhất của Lumi.

Các loại cảm biến hồng ngoại thân nhiệt đa năng Lumi

Cảm biến hồng ngoại đa năng, cảm biến hồng ngoại thân nhiệt đều là các loại cảm biến hồng ngoại của Lumi với mục đích sử dụng chính là điều khiển tivi, quạt, đèn,.. Cảm biến hồng ngoại đa năng hay còn gọi là cảm biến hồng ngoại thân nhiệt. Bộ phận cảm biến sẽ phát hiện những vật thể khi đi trong vùng nhận diện.

Bộ điều khiển cảm biến hồng ngoại:

Cảm biến hồng ngoại giá rẻ

Bộ điều khiển cảm biến hồng ngoại Lumi

Bộ điều khiển lưu học lệnh Remote, có khả năng lưu tới 1000 lệnh khác nhau. Bộ điều khiển cập nhật lệnh cho các thiết bị trong nhà. Với góc rộng 360 nửa bán cầu với 7 LED IR giúp khu vực nhận diện và quan sát rộng hơn. Bộ điều khiển hồng ngoại thân nhiệt có thể thay thế các Remote điều khiển các thiết bị điện như điều hòa, quạt, TV, Ampil,...

Đây là thiết bị hoạt động bằng pin với nguồn cấp 5VDC và hoạt động tốt nhất trong khoảng 0 đến 50 độ C. So với các sản phẩm cảm biến hồng ngoại khác chỉ hoạt động tốt khi nhiệt độ môi trường dưới 30 độ C.

Cảm biến hồng ngoại đa năng phát hiện chuyển động:

Cảm biến phát hiện chuyển động Lumi

Cảm biến phát hiện chuyển động Lumi

Cảm biến hồng ngoại đa năng hoạt động dựa vào sự chuyển động của vật thể khi đi vào vùng nhận diện. Cảm biến của Lumi có thể điều chỉnh được độ sáng của môi trường,thời gian bật. Cảm biến hồng ngoại đa năng phát hiện chuyện động thường được lắp đặt khu vực cầu thang, đèn hành lang giúp bật tắt công tắc. Không những thế cảm biến Lumi còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến để đô thông minh môi trường như ánh sáng, độ ẩm, nhiệt độ,..

Sau khi nhận được tín hiệu, cảm biến gửi thông tin lên bộ điều khiển trung tâm gửi tín hiệu cảnh báo khi các điều kiện vượt ngưỡng để kích hoạt các thiết bị như điều hòa, máy hút ẩm, bật đèn,..

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://lumi.net.vn/thiet-bi-dien/cam-bien-phat-hien-chuyen-dong-lm-md/

Cảm biến hồng ngoại thân nhiệt phát hiện đột nhập

Cảm biến hồng ngoại thân nhiệt phát hiện đóng mở cửa giúp kích hoạt các thiết bị như còi hú, đèn xoáy, mở rèm... theo những lịch trình được đặt sẵn.

Cảm biến cửa Lumi

Cảm biến hồng ngoại đa năng phát hiện đột nhập

Xem chi tiết sản phẩm tạihttps://lumi.net.vn/thiet-bi-dien/cam-bien-cua-lm-dsz-lumi/

Cảm biến này còn hỗ trợ phát hiện đột nhập và đưa ra các cảnh báo an ninh để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Trên đây là các loại cảm biến hồng ngoại của Lumi tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Lumi qua Live chat hoặc gửi mail liên hệ với chúng tôi qua mail: lienhe@lumi.net.vn.

Xem thêm những bài viết khác về Lumi tại:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá