Chống trộm hiểu quả với 2 thiết bị điện thông minh Lumi

 Vấn đề trộm cắp, bắt cóc trẻ em hiện đang trở thành nỗi lo của mọi nhà. Làm thế nào để giải quyết vấn đề này kể cả khi bạn ở nhà lẫn khi đi làm một cách hiệu quả nhất? Trong bài viết này, Lumi.net.vn xin phép giới thiệu đến bạn 2 thiết bị điện thông minh sẽ tham gia chống trộm cùng bạn bất cứ lúc nào có xâm nhập lạ.

Cảm biến phát hiện chuyển động

 Ngoài các tính năng như, tự động bật tắt đèn khi phát hiện chuyển động, điều chỉnh được độ nhạy sáng môi trường, thời gian bật,… thiết bị cảm biến phát hiện chuyển động - Chuông báo chống trộm còn có thêm tinh năng ưu việt như khi có phát hiện chuyển động đèn sẽ tự phát sáng sau đó báo đến smartphone hoặc ipad để gia chủ biết có xâm nhập lạ và có biện pháp xử lý kịp thời.

Cảm biến phát hiện chuyển động Lumi

Cảm biến phát hiện chuyển động được kết nối không dây Zigbee với bộ điều khiển trung tâm và có thể điều khiển bằng chiếc điện thoại thân yêu của bạn. Ngoài ra sản phẩm này được tích hợp sẵn công nghệ đo thông tin môi trường và gửi thông tin về môi trường như ánh sáng, độ ẩm, nhiệt độ… lên bộ điều khiển trung tâm từ đó sẽ truyền lệnh kích hoạt các thiết bị như máy hút ẩm, quạt thông gió, điều hòa… để cân bằng lại môi trường trong nhà giúp bạn.

Tham khảo chi tiết thông tin về Cảm biến chuyển động Lumi: 

https://lumi.net.vn/thiet-bi-dien/cam-bien-phat-hien-chuyen-dong-lm-md/

Cảm biến cửa

Chức năng chủ yếu của sản phẩm này là phát hiện đóng mở cửa, làm điều kiện kích hoạt bất cứ thiết bị nào như còi hú, đèn xoáy, mở rèm, bật đèn… đồng thời cảnh báo lên ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng để người dùng biết và có biện pháp xử lý kịp thời.

Cảm biến cửa Lumi

Tham khảo thông tin chi tiết về Cảm biến cửa Lumi: https://lumi.net.vn/thiet-bi-dien/cam-bien-cua-lm-dsz-thiet-bi-chong-trom-lumi/

Ngoài ra, với các thiết bị điện thông minh khác của Lumi cũng sẽ tham gia chống trộm cùng bạn khi được “giao nhiệm vụ” trên Smartphone hoặc Ipad. Tính năng này giúp công cuộc chống trộm sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cảm biến cửa và cảm biến chuyển động là hai thiết bị chống trộm nhà thông minh hữu ích nhất mà bạn nên có.

Ngay hôm nay, hãy sử dụng các thiết bị điện thông minh Lumi để thay bạn bảo vệ ngôi nhà và mọi thành viên trong gia đình của bạn!

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá