Chứng nhận CE – "tấm vé" xuất ngoại cho sản phẩm Lumi

Để đạt được chứng chỉ CE, các sản phẩm của Lumi Việt Nam sản xuất phải trải qua hàng loạt các kiểm tra chặt chẽ nhằm đánh giá và đảm bảo sản phẩm Lumi hợp chuẩn với các quy định của Châu Âu. Đây là minh chứng đánh giá rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm của Lumi Việt Nam. Đồng thời cũng có thể coi là "tấm hộ chiếu thương mại" để các sản phẩm Lumi vươn ra thị trường nước ngoài.

CE là gì?

CE là gì? CE là viết tắt của từ Comformance de Europe trong tiếng Pháp. Theo Luật định của cộng đồng Châu Âu hầu hết các sản phẩm điện-điện tử (trừ một số sản phẩm) đều phải mang dấu CE mới được lưu thông trên thị trường Châu Âu. Đây là một chỉ số quan trọng để xác định việc tuân thủ sản phẩm với quy định của EU và cho phép sản phẩm được di chuyển hay lưu thông tự do trong thị trường châu Âu. Cũng có thể coi đây là một “tấm vé” cho các sản phẩm hàng hóa muốn "thâm nhập" thị trường khó tính này.

Để đạt được chứng chỉ CE, các sản phẩm của Lumi Việt Nam sản xuất phải trải qua hàng loạt các kiểm tra chặt chẽ. Nhằm đánh giá và đảm bảo sản phẩm Lumi hợp chuẩn với các quy định của Chấu Âu. Theo đó, các tiêu chuẩn CE sẽ test 2 phần CE- EMC (Tương thích điện từ) và CE- RF (Độ phát xạ của phần thu phát không dây). Tiêu chuẩn CE này được đo theo 2 bộ tiêu chuẩn: C-TICK (AS\NZS CISPR22) và C-TICK(AS\NZS 4268).

Ngoài ra, sản phẩm Lumi cũng phải đạt tiêu chuẩn Safety được đo theo bộ tiêu chuẩn: AS/NZS 60669.2.1. Đây là ba bộ tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng tương thích nhiều thị trường nước ngoài như Australia, Newzealand, 28 quốc gia thành viên EU. Ngay từ những ngày đầu thành lập, những người sáng lập Lumi Việt Nam đã hiểu rằng: "chất lượng là yếu tố tiên quyết hàng đầu". Chính vì vậy, kiểm soát chất lượng và bảo đảm chất lượng tốt là chìa khóa dẫn đến sự lớn mạnh và uy tín của công ty. Bằng việc gán dấu CE, Lumi Việt Nam cam kết duy trì và phát triển một hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất khi đến tay khách hàng và vững bước trên con đường hội nhập kinh tế quốc tế. Nguồn:lumi.vn

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá