Khi "điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói" không còn là ý nghĩ điên rồ

Nếu như bạn đang nghĩ “điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói tại Việt Nam là một ý nghĩ điên rồ” thì hãy vứt bỏ nó ngay đi. Bởi vì kể từ giờ điều đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với giải pháp điều khiển nhà thông minh Lumi bằng giọng nói. Video Phan Hải thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" bằng giải pháp điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói:

Lumi ra mắt sản phẩm Loa điều khiển  giọng nói

Mới đây, Amazon đã chính thức “trình làng” ứng dụng mới mang tên “trợ lý ảo Alexa Amazon” và nó đã thực sự trở thành tâm điểm của cuộc triển lãm CES 2017 tại Las Vegas (Mỹ) với các tính năng vượt trội so với các đối thủ khác như Google, Apple, Facebook,... Với ấp ủ từ rất lâu về một ngôi nhà có thể điều khiển bằng giọng nói tại Việt Nam, các thành viên chủ chốt của Lumi Việt nam đã nhân thấy sự kiện này chính xác là một cơ hội tuyệt vời để hiện thực hóa giấc mơ bấy lâu của mình.

Trải qua 2 năm ngắn ngủi để nghiên cứu, cuối cùng các kỹ sư của Lumi Việt Nam đã thực sự thành công trong việc tích hợp Server Amazon kết nối với server của Lumi và đưa ra Giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói.

(Sơ đồ hoạt động của giải pháp điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói) Xem chi tiết sản phẩm Lumi Echo Dot tại: Loa điều khiển giọng nói Lumi Echo Dot

Vậy giải pháp này có gì “hot”? Cùng Chúng tôi giải mã ngay bây giờ nhé!

Tính năng bật/tắt hệ thống chiếu sáng:

Bạn chỉ cần "ra lệnh" ngay lập tức một hoặc tất cả bóng đèn trong nhà bạn sẽ phục vụ theo ý muốn của bạn.

Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, các thiết bị điện trong nhà sẽ hoạt động theo ý muốn của bạn

Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, các thiết bị điện trong nhà sẽ hoạt động theo ý muốn của bạn

Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thêm thời gian dành cho những công việc nhỏ nhặt trong nhà mà còn giúp hạn chế việc con yêu tiếp xúc với các thiết bị điện trong nhà. Hãy bảo vệ con yêu theo cách an toàn nhất!

An toàn cho con yêu với giải pháp điều khiển bằng giọng nói

An toàn cho con yêu với giải pháp điều khiển bằng giọng nói

Tính năng đóng/mở rèm:

Bạn có thói quen đọc sách vào buổi sáng nhưng không muốn đứng dậy cũng không muốn cầm smartphone, với giải pháp điều khiển bằng giọng nói. Việc đơn giản là bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói là rèm cửa sẽ mở ra ngay theo ý muốn của bạn. Quá tiện phải không?

Giải pháp điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người gặp vấn đề khó khăn trong việc di chuyển hay người già thị lực kém. Với chi phí lắp đặt vô cùng hợp lý nhưng mang lại cảm giác an tâm cho người dùng thay vì lo lắng, bất an về những tình huống xấu sẽ xảy ra

Chăm sóc người già theo phong cách hiện đại nhưng an toàn

Chăm sóc người già theo phong cách hiện đại nhưng an toàn

Điều chỉnh chế độ sáng của bóng đèn:

Thay vì đứng hoặc cầm điện thoại điều chỉnh đồ sáng cho phù hợp với ngữ cảnh mà bạn muốn thì giờ đây bạn chỉ cần nói một câu, thiết bị điện sẽ tự động điều chỉnh theo yêu cầu của bạn. Có những khi bạn vướng tay ủi đồ chồng hay tắm cho con nhưng lại muốn bật đèn hay máy sưởi, bạn sẽ làm gì?

Nếu như trước đây, bạn sẽ phải làm xong việc này rồi mới đến việc kia hoặc chạy đi chạy lại để làm nhiều việc cùng một lúc thì với giải pháp điều khiển bằng giọng nói nó thật quá đơn giản. Tất cả bạn cần làm là nói ra yêu cầu của mình và sẽ được đáp ứng ngay tức thì. Người phụ nữ sinh ra đã phải mang trong mình nhiều trọng trách lớn lao, nhưng nếu có cách nào đó san sẻ với họ thì chỉ có thể là giải pháp điều khiển bằng giọng nói của Lumi. Hãy yêu người phụ nữ của đời mình theo cách hoàn hảo nhất!  

Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình với giải pháp điều khiển bằng giọng nói

Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình với giải pháp điều khiển bằng giọng nói

Tính năng âm thanh

Bạn muốn thư giãn với một bản nhạc không lời du dương vào buổi sáng mùa Đông nhưng lại không muốn chui khỏi chiếc chăn ấm áp? Đừng lo! Hãy ra lệnh cho thiết bị nhận dạng giọng nói thông minh Lumi, nó sẽ thực hiện thay bạn.

Tận hưởng trọn vẹn những giai điệu du dương ngay cả khi bạn đang tắm, đang nấu ăn hay làm bất cứ việc gì mà không cần phải di chuyển qua lại để chọn bài rồi chỉnh âm lượng. Vì đơn giản đã có loa thông minh tích hợp trong giải pháp điều khiển bằng giọng nói thay bạn làm điều đó. Chỉ cần nói tên bài hát và ca sĩ thực hiện, loa sẽ lập tức tiếp nhận thông tin và vang lên bản nhạc mà bạn thích.

Nghe nhạc bất cứ lúc nào với giải pháp điều khiển bằng giọng nói Lumi

Nghe nhạc bất cứ lúc nào với giải pháp điều khiển bằng giọng nói Lumi

Thiết lập hoạt cảnh:

Bạn có thể cài đặt trước một kịch bản theo thời điểm để các thiết bị hoạt động theo ý muốn của bạn, sau đó chỉ cần nói tên ngữ cảnh để kích hoạt nó. Ngoài những tính năng vượt trội trên thì điều khiến người tiêu dùng ngạc nhiên hơn nữa chính là mức giá để trang bị giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói.

Với mức giá từ 2 - 3 TRIỆU là bạn có thể “rinh” ngay sản phẩm công nghệ tuyệt vời này về nhà rồi. Nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ theo HOTLINE 0903 12 89 89 để được tư vấn thêm nhé!

Xem thêm những bài viết hữu ích khác:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá