VTV nói về công nghệ nhà thông minh Lumi Việt Nam

Internet of Thing là một trong 3 yếu tốt của các cuộc cánh mạng công nghệ 4.0. Và Lumi là một trong những đơn vị khơi động cuộc cánh mạng với các giải pháp mới cho công nghệ nhà thông minh Lumi - Lumi Smarthome. Công nghệ IoT kết nối vạn vật đang dần trở nên phổ biến khi hàng tỉ thiết bị đươc kết nối chung với nhau bằng hệ thống internet.

VTV nói về công nghệ nhà thông minh Lumi Việt Nam

Ông Vũ Hoàng Liên ( Chủ tịch hiệp hội Internet VN) nói về nhà thông minh Lumi

Với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống hạ tầng internet và sự bùng nổ mạnh mẽ của các dòng sản phẩm điện thoại di động thông minh, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã bắt kịp xu hướng này với các lĩnh vực như hệ thống nông nghiệp thông minh, xe tự lái, công nghệ nhà thông minh cũng là một lĩnh vực tiên phong của IoT.

VTV nói về nhà thông minh Lumi

Chương trình 90 phút để hiểu: vừa đưa tin sâu về cuộc cách mạng IoT và ứng dụng của nó tại Việt Nam. Chương trình đã đưa ra dẫn chứng về công nghệ nhà thông minh Lumi.

VTV nói về công nghệ nhà thông minh Lumi Việt Nam

VTV nói về công nghệ nhà thông minh Lumi Việt Nam

Tại bản tin thời sự lúc 19h phát sóng ngày 7/5/2017 cũng phân tích về thực trạng phát triển của các doanh nghiệp KH - CN Việt Nam. Giải pháp công nghệ nhà thông minh Lumi Việt Nam cũng được để cập đến là một trong những đơn vị tiên phong trong ứng dụng IoT vào thực tiễn. Với công nghệ nhà thông minh Lumi, bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động của mình là bạn có thể điều khiển được các thiết bị điện trong nhà như: Bât tivi, hệ thống chiếu sáng, hệ thống âm thanh, điều hòa, bình nóng lạnh, cửa cuốn, rèm,... du bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Theo đánh giá của các chueyen gia, kỷ nguyên cách mạng 4.0 và tiêu biểu là công nghệ IoT sẽ làm thay đổi mạnh mẽ về nguồn lực cũng như cơ hội việc làm, cách thức sản xuất và tiêu dùng cua người dân. Xem video chi tiết tại: 

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá