Hệ thống chiếu sáng thông minh Lumi

Hệ thống chiếu sáng thông minh Lumi là một bộ phận của giải pháp nhà thông minh Lumi Việt Nam. Bao gồm hệ thống các công tắc thông minh, cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động, ổ cắm cảm ứng và chiết áp cảm ứng đèn chùm. Các thiết bị điện thông minh này được liên kết với bộ điều khiển trung tâm qua mạng zigbee, người dùng có thể điều khiển chúng bằng các thiết bị dị động có kết nối internet mọi lúc mọi nơi.

Các kịch bản cực thông minh được sử dụng:

  • Tạo những kịch bản chiếu sáng đẹp nhất, tiết kiệm nhất, chỉ với 1 nút bấm, cường độ sáng thay đổi linh hoạt theo từng cảnh sinh hoạt: Dạ tiệc, Tiếp khách, Xem phim, Ăn tối, Ngủ ngon, Tiết kiệm, Thư giãn...
  • Kết hợp với tất cả các tính năng thông minh khác của: rèm cửa, điều hoà, âm thanh, hình ảnh, thác nước...để tạo ra những hoạt cảnh phong phú nhất và tiện dụng nhất.
  • Số lượng kịch bản không giới hạn và có thể thay đổi (trên các thiết bị di động) bất cứ lúc nào bởi chính chủ nhà trong quá trình sử dụng.
  • Tự động thay đổi kịch bản chiếu sáng theo thời gian, theo lịch sinh hoạt.
  • Có những kịch bản chiếu sáng đặc biệt cho việc Chống đột nhập, Báo động, Báo cháy...
  • Điều khiển chiếu sáng tự động cho khu vực giao thông và các khu vệ sinh, tự động điều chỉnh khi đã có ánh sáng tự nhiên.
  • Lựa chọn các cảnh sinh hoạt vô cùng dễ dàng với nút bấm trên tường hoặc với một chạm ngay trên các thiết bị di động.
  • Các cảm biến thông minh tự động ngưng hoạt động trong các cảnh sinh hoạt, tạo tiện nghi và sự hài lòng tối đa cho chủ nhà. Ví dụ tiêu biểu (cho ngôi nhà trang bị đầy đủ các hệ thống thông minh) Khi gia chủ về nhà với bạn bè vào buổi tối, một vài nhóm đèn tại phòng khách, phòng ăn sẽ tự động sáng lên với cường độ tăng dần đều rồi dừng ở mức độ dịu mắt nhưng đủ sáng để đi lại cũng như đủ tạo ra vẻ đẹp ấm cúng. Chỉ cần bấm nút “Tiếp khách” trên phím bấm gắn tường ngay cửa ra vào, ánh sáng sẽ chuyển dần sang rực rỡ cho toàn bộ tầng trệt, rèm sẽ mở, thác nước sẽ chảy và đèn sân vườn, hồ cá sẽ lần lượt sáng lên, điều hoà phòng khách sẽ bật ở mức 23 độ C. Đặc biệt, nhạc nền khu vực phòng khách sẽ chơi những bản guitar không lời, nhẹ nhàng với âm lượng vừa đủ.

Cuộc sống của bạn sẽ tiện nghi hơn bao giờ hết với các tính năng ưu việt của hệ thống chiếu sáng thông minh Lumi.

1. Công tắc chạm cảm ứng

Sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, rất an toàn kể cả khi tay ướt chạm vào. Vòng tròn tỏa sáng led giúp bạn nhận biết dễ dàng trạng thái đang bật/tắt của công tắc.

2. Điều khiển trên điện thoại, máy tính bảng

Chỉ với chiếc smartphone có kết nối internet, bạn hoàn toàn có thể biết được bóng nào đang bật, bóng nào đang sáng, cường độ sáng là bao nhiêu % trong ngôi nhà của mình. Chỉ với 1 chạm vào màn hình điện thoại bạn sẽ bật tắt, xác định độ sáng một hoặc nhiều bóng đèn trong nhà mà không phải mất thời gian đến từng công tắc như trước đây.

3. Điều khiển qua giọng nói

Lumi Việt Nam Mới cho ra mắt Loa Milo điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói 2-cach-dieu-khien-nha-thong-minh-lumi

➡ Chi tiết cách sử dụng: Bằng Tiếng Anh: Loa thông minh Amazon Echo Dot Bằng Tiếng Việt: Loa Milo giọng nói Việt

4. Tự động chiếu sáng

Thiết bị cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động với tính năng tự động bật lên khi phát hiện có chuyển động. Nếu ánh sáng tự nhiên không đủ cường độ sáng, đèn sẽ tự động bật khi phát hiện có người di chuyển và tự động tắt sau 1 khoảng thời gian cài đặt kể từ khi không phát hiện có người di chuyển.

Hệ thống đèn cầu thang, hành lang... sẽ tự động sáng khi có sự chuyển động vào vùng cảm biến và tắt khi không có sự chuyển động.

5. Hẹn giờ chiếu sáng

Tất cả thiết bị chiếu sáng trong nhà bạn có thể tự động bật, tắt theo giờ. Chức năng này thực sự rất tiện ích cho gia chủ tại những khu vực chiếu sáng mà bạn muốn thời gian bật tắt thường xuyên vào giờ cố định trong ngày. Ví dụ như đèn trang trí sân vườn tự động bật lên lúc 7h sáng và tự động tắt vào lúc 22h30. Điều này không những tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm năng lượng tối đa.

6. Điều khiển ở bất cứ nơi đâu

Với chiếc Smartphone có kết nối Internet, bạn có thể kiểm soát hệ thống chiếu sáng nhà mình ở bất cứ lúc nào. Chẳng hạn, đôi lúc đi công tác xa bạn không nhớ đã tắt đèn trong nhà hay chưa? Với hệ thống chiếu sáng thông minh Lumi, bạn chỉ cần mở điện thoại ra kiểm tra thay vì ngồi lo lắng hay xót tiền điện như trước đây. Đăng ký ngay tại đây để được tnhận những kịch bản phù hợp với sinh hoạt của gia đình bạn nhất.

Đăng kí ngay để được gửi báo giá gốc công tắc Lumi miễn phí!

֎ Địa chỉ: Trụ sở chính: Số 38 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom: Số 129 Phan Văn Trường, Q. Cầu  Giấy, TP. Hà Nội Chi nhánh TP. HCM: 55 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

➡ Xem bài viết hoàn chỉnh về giải pháp nhà thông minh ngay.

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá