Hướng dẫn sử dụng công tắc cảm ứng Lumi điều khiển quạt, chiết áp

Công tắc cảm ứng Lumi dành cho quạt trần và chiết áp là hai thiết bị điện thông minh do Lumi Việt Nam trực tiếp sản xuất. Bài viết này sẽ hướng dẫn Quý khách cách sử dụng và hiểu thêm về cấu tạo của chúng.

Công tắc cảm ứng Lumi điều khiển quạt

Vùng cảm ứng trên mặt công tắc cảm ứng điều khiển quạt thể hiện chức năng như hình vẽ, gồm có nút cảm ứng để Tăng mức và nút Giảm mức quạt. Khi người dùng tăng tốc độ của quạt bằng cách chạm nút Tăng, điện áp ở 4 ngõ ra đến tụ điện thay đổi làm thay đổi tốc độ của quạt. Tương tự, nếu người dùng giảm tốc độ quạt bằng cách chạm nút Giảm, điện áp ở 4 ngõ ra cũng thay đổi tương ứng để giảm tốc độ quạt. Như vậy có thể điều khiển quạt ở 5 mức (4 mức tốc độ và mức “0” là tắt), và khi công tắc đang ở mức thứ “4”, nếu người dùng chạm tiếp nút Tăng thì công tắc quay về mức “0” (Tắt); nếu công tắc đang ở mức “0” (Tắt), nếu người dùng chạm nút Giảm thì công tắc lên mức “4”.

huong-dan-su-dung-chiet-ap-cham-cam-ung-lumi

Công tắc cảm ứng điều khiển quạt trần với 5 mức tùy chọn

Xem 2 dòng công tắc thích hợp với điều khiển quạt trần: + Công tắc điều khiển từ xa + Công tắc cảm ứng lumi

Chiết áp chạm cảm ứng Lumi

Thiết bị Chiết áp chạm cảm ứng có thể điều khiển đèn (loại đèn dây tóc hoặc đèn LED có khả năng Dimmer) theo 8 mức, từ 1 đến 8. Mức 1 là đèn Tắt, mức 8 là đèn sáng tối đa.

Chiết áp chạm cảm ứng Lumi

Chiết áp chạm cảm ứng Lumi

Vùng cảm ứng trên bề mặt Chiết áp chạm cảm ứng được phân bố như hình vẽ. Ở vùng cảm ứng trung tâm, nếu người dùng chạm vào thì Chiết áp đang điều khiển đèn sáng sẽ điều khiển đèn tắt đi và ngược lại, nếu Chiết áp đang điều khiển đèn tắt sẽ điều khiển đèn sáng ở mức 4. Để điều khiển đèn tăng độ sáng, người dùng lướt ngón tay lên vùng viền cảm ứng theo chiều kim đồng hồ, mỗi mức được điều khiển tăng, vòng tròn sáng chỉ thị sẽ nháy sáng 1 lần. Tương tự, để điều khiển đèn giảm độ sáng, người dùng lướt ngón tay lên vùng viền cảm ứng nhưng ngược với chiều kim đồng hồ.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng công tắc cảm ứng Lumi dành cho quạt trần và đèn chùm, có bất ỳ thắc mắc nào về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ theo hotline 0903 255 819 để được giải đáp. Chúc Qúy khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngôi nhà của mình! Xem thêm các thiết bị điện thông minh Lumi tại đây.

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá