4 câu hỏi thường gặp khi lắp đặt thiết bị điện thông minh

Bạn đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về nhà thông minh ở Hà Nội, Đà Nẵng và HCM. Những khó khăn khi sử dụng nhà thông minh là như thế nào? Giới thiệu tới bạn 4 câu hỏi thường gặp khi lắp đặt nhà thông minh.

Lựa chọn Lumi.net.vn để lắp đặt thiết bị điện thông minh:

Là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện thông minh chính tại Hà Nội. Thì Lumi.net.vn là đơn vị kinh doanh thiết bị điện thông minh với nhiều hình thức như bán buôn bán lẻ,...các thiết bị điện thông minh và lắp đặt thiết bị điện cho nhà thông minh.

Lắp đặt thiết bị điện thông minh

lắp đặt thiết bị điện thông minh

Không những là khách hàng của chúng tôi sau khi lắp đặt nhà thông minh. Với mỗi khách hàng mà bạn giới thiệu cho chúng tôi, bạn sẽ được chiết khẩu phần trăm hoa hồng hẫu hĩnh. Không chỉ là khách hàng mà bạn còn là đối tác của chúng tôi để cùng nhau phát triển.

4 câu hỏi thường gặp khi lắp đặt thiết bị điện thông minh

Quá trình lắp đặt nhà thông minh có gây ảnh hưởng gì tới hệ thống điện trong nhà hay không?

Ngôi nhà của bạn đã xây dựng từ lâu nhưng hiện tại bạn muốn lắp đặt nhà thông minh. Hay nhà bạn vừa mới hoàn thành và đưa vào sử dụng. Nhưng sau khi tìm hiểu thông tin về nhà thông minh bạn muốn lắp đặt hệ thống này cho ngôi nhà mình đang ở. Nhưng băn khoăn việc lắp đặt có ảnh hưởng gi tới hệ thống cấu trúc ngôi nhà hay không? 

Có cần phải đục tường hay đi lại dây, hay đổi mạch điện,... hay không? Với các thiết bị điện thông minh Lumi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hệ thống dây điện cũ để lắp đặt. Bạn không cần phải đục từng hay đi lại đường dây điện mới. Các thiết bị điện thông minh đều được kết nối với nhau qua công nghệ truyền thông không dây. Nên bạn hoàn toàn sử dụng được những thiết bị điện cũ và mới mà không ảnh hưởng tới cấu trúc của ngôi nhà.

Lắp đặt một ngôi nhà thông minh mất bao nhiêu thời gian?

Việc lắp đặt nhà thông minh không hề mất nhiều thời gian như bạn tưởng. Do tất cả các thiết bị đều được sử dụng và kết nối với nhau qua công nghệ truyền thông không dây. Nên việc lắp đặt và cấu hình hệ thống nhà thông minh chỉ mất từ 1 đến 3 ngày phụ thuộc vào số lượng thiết bị điện thông minh của nhà bạn.

Nhà thông minh có dễ sử dụng hay không?

Khách hàng đã lắp đặt nhà thông minh Lumi

Khách hàng đã lắp đặt nhà thông minh Lumi

Nhà thông minh rất dễ sử dụng và an toàn với cả người già và trẻ nhỏ. Việc sử dụng nhà thông minh rất đơn giản, bạn có thể sử dụng dễ dàng thông qua các kênh điều khiển như smartphone, ipad hay điều khiển giọng nói.

Giá nhà thông minh có quá đắt hay không?

Thông thường, với nhiều người cứ nhắc đến những từ khóa như: công nghệ mới, thông minh, hiện đại,.. thì luôn đi kèm với chi phí cao và phức tạp. Nhưng nhà thông minh thì đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần bỏ ra một mức chi phí từ 20 -30 triệu là có thể sở hữu ngay một ngôi nhà thông minh cho căn hộ chung cư của mình. Là một trong những đại lí lớn cung cấp và kinh doanh thiết bị điện thông minh Lumi. Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng với những giải pháp mà chúng tôi đưa ra cho bạn.

3 Gói lắp đặt thiết bị điện thông minh Lumi:

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng 3 gói lắp đặt thiết bị điện thông minh Lumi như sau:

  • Gói cơ bản: Thay thế toàn bộ công tắc cơ thành công tắc cảm ứng Lumi với chức năng cơ bản như: Điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, điều khiển bật tắt bình nóng lạnh, tivi, điều hòa từ xa.
  • Gói trung bình: Lắp đặt thêm hệ thống rèm cửa, hệ thống cảm biến cửa, cảm biến hồng ngoại bật tắt đèn cầu thang, nhà vệ sinh.
  • Gói cao cấp: Trọn bộ các giải pháp nhà thông minh Lumi gồm 8 giải pháp tại đây: Giải pháp nhà thông minh.

Lumi đơn vị cung cấp và kinh doanh thiết bị điện thông minh lumi, giải pháp nhà thông minh hàng đầu Việt Nam.

Đăng kí ngay để nhận gói báo giá thiết bị điện thông minh Lumi:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá