Các loại công tắc thông minh lumi hiện có mặt trên thị trường

Khẩu hiệu của Lumi Viêt Nam là " Một chạm, vạn tiện nghi" và 2 tính năng nổi bật của các sản phẩm Lumi thể hiện rõ khẩu hiểu của sản phẩm chính là cảm ứng chạm và điều khiển từ xa qua thiết bị điện thông minh. Các sản phẩm của Lumi cùng kết hợp mang tới cho bạn một giải pháp tổng thể cho ngôi nhà thông minh của mình. Dưới đây là những loại công tắc thông minh Lumi hiện đang cung cấp trên thị trường với nhiều tính năng khác nhau phù hợp với các thiết bị điện trong nhà.

Công tắc thông minh là gì?

Công tắc tự động thông minh Lumi là loại công tắc điện được trang bị các thiết bị hiện đại và có những tính năng tiện ích thông minh giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và sang trọng. Công tắc thông minh lumi giúp bật tắt các thiết bị điện một cách thông minh, hoặc bạn có thể lựa chọn bật tắt theo ngữ cảnh và theo yêu cầu của người sử dụng.

Tính năng và ưu điểm của công tắc thông minh

Một trong những ưu điểm của công tắc đèn thông minh Lumi là bạn có thể thay thế công tắc cơ truyền thống tại Việt Nam mà không cần đi lại bất kỳ đường dây điện nào trong nhà. Vì thế, loại công tắc tự động Lumi thích hợp với cả công trình cải tạo hoặc xây mới từ đầu do không có yêu cầu đặc biệt nào trong thi công. Với công tắc cơ hàng ngày, bạn phải bật tắt thường xuyên và phải tới gần vị trí công tắc để thực hiện thao tác.

Tuy nhiên, với công tắc thông minh, bạn có thể tắt bật từ xa thông qua điện thoại di động, ipad. Ngoài ra, một trong những tính năng của công tắc đèn thông minh, quý khách có thể hẹn giờ, bật tắc các thiết bị điện khác trong nhà phù hợp với ngữ cảnh.

Các loại công tắc tự động thông minh của Lumi:

Công tắc đèn thông minh Lumi loại 1, 2,3, 4 nút:

các loại công tắc thông minh Lumi

Công tắc đèn thông minh Lumi loại 1 2, ,3, 4 nút viền vàng mang lại sự sang trọng và tinh tế.

Xem chi tiết sản phẩm tại: Công tắc cảm biến

Công tắc tự động công suất lớn loại 1, 2, 3 nút.

Công tắc tự động công suất cao Lumi

Công tắc tự động công suất cao Lumi

Chi tiết công tắc tự động công suất cao tại: Bộ điều khiển bình nóng lạnh, điều hòa LM-HPZ

Công tắc tự động kéo mở rèm loại 3, 4 nút

Bộ điều khiển rèm cửa đơn LM-S3C

Công tắc tự động điều khiển rèm cửa đơn/ đôi

Chi tiết sản phẩm tại: Bộ điều khiển rèm cửa đơn LM-S3C Sản phẩm công tắc thông minh đang được phân phối tại Showroom Lumi với giá ưu đãi nhất và chính sách bảo hành tốt nhất. Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0903 255 819

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá