Cách quản lí hệ thống điện nhà thông minh đảm bảo và an toàn

Nhà thông minh là một ngôi nhà với hệ thống điện và các thiết bị điện thông minh đảm bảo kết hợp với nhau thành một mạng lưới và hoạt động theo một kịch bản nhằm tạo ra môi trường sống an toàn, tiện nghi. Để thiết kế một hệ thống điện thông minh trong ngôi nhà có thể kết nối tất cả các hệ thống điện với nhau không phải là một điều dễ dàng. Bạn cùng Lumi tìm hiểu cách thức để kết nối và hoạt động một hệ thống điện thông minh cơ bản và tiện ích.

Các quản lí hệ thống điện nhà thông minh đảm bảo và an toàn

Cách thiết kế hệ thống điện thông minh cơ bản cho ngôi nhà:

Một hệ thống điện thông minh sẽ bao gồm các thiết bị sau: Một bộ điều khiển trung tâm nhà thông minh được xem như bộ não của ngôi nhà. Bộ điều khiển trung tâm có nhiệm vụ kết nối các thiết bị điện với nhau và điều khiển toàn bộ hệ thống điện trong nhà. Không những thế, thông qua bộ điều khiển trung tâm bạn có thể điều khiển được các thiết bị điện khác như các công tắc đèn, quạt trần, điều hòa, bình nóng lạnh, rèm cửa, hệ thống an ninh,..

Hệ thống điện sẽ được điều khiển và quản lí thông qua sóng truyền thông Zigbee hoặc Wifi và được kết nối với bộ điều khiển trung tâm. Thông qua việc cài đặt các app điều khiển trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, chỉ nhà có thể giám sát, quản lí, điều chỉnh các thiết bị điện trong nhà kể cả khi bạn đang ở bên ngoài.

Quản lí hệ thống điện thông minh thông qua trợ lí ảo Alexa:

Việc ưng dụng các thiết bị điện thông minh không còn gặp nhiều rào cản. Hệ thống điện nhà thông minh có thể dễ dàng hiểu ngôn ngữ của nhau thông qua những tiêu chuẩn chung như wifi, Zigbee,.. mà còn có thể điều khiển qua các thiết bị như máy tính bảng, smartphone hoặc bạn có thể điều khiển ngôi nhà thông qua giọng nói của chính bạn.

Hiện nay, trên thị trường, Lumi đã tích hợp thành công công nghệ nhận dạng giọng nói Alexa. Với trang bị công nghệ trợ lý ảo, bạn có thể giao tiếp đơn giản với các thiết bị điện dễ dàng và thân thiện hơn.

Hệ thống điện thông minh Lumi với nhiều tiện ích:

Các quản lí hệ thống điện nhà thông minh đảm bảo và an toàn

Các quản lí hệ thống điện nhà thông minh đảm bảo và an toàn

Với nhà thông minh Lumi bạn có thể quản lí tất cả các thiết bị điện tử, điện gia dụng trong nhà chỉ với một chạm trên thiết bị hoặc chỉ với vài thao tác trên thiết bị thông minh. Không những thế, Lumi là đơn vị đầu tiên khi tích hợp thành công công nghệ nhận dạng giọng nói trợ lí ảo Alaxa của Amazon.

Việc sở hữu một hệ thống điện thông minh với đầy đủ các tiện ích chỉ với chi phí từ 50 -70 triệu đồng cho một căn hộ chung cư hoặc biệt thự liền hề. Chát ngay với chúng tôi để được nhận thêm các khuyến mãi và ưu đãi khác.

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá