Nhà thông minh Lumi - niềm tự hào mang tên made In Vietnam

Chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam không lâu, nhưng Lumi Việt Nam luôn tự hào là một trong những thương hiệu xứng danh Made in Việt Nam. Với giải pháp là Nhà thông minh mang lại vô vàn tiện lợi cho người tiêu dùng Việt.

Nếu chỉ nghe qua Nhà thông minh thương hiệu Việt Nam, nhiều người sẽ thường có ý nghĩ, “Tin được không? Việt Nam mà cũng sản xuất ra thiết bị thông minh ư? Chắc lại sản xuất tại Trung Quốc rồi gắn mác Việt Nam thôi?”. Đây cũng chính là cảm nghĩ của phần lớn người tiêu dùng Việt, tuy nhiên khi được hỏi, những khách hàng đang sử dụng Nhà thông minh Lumi thì dường như những định kiến đó hoàn toàn biến mất trong tâm trí họ. Khách hàng Lumi đều cho rằng, “Các thiết bị điện thông minh Lumi không chỉ đẹp mà còn vô cùng tiện nghi, thực sự là một sản phẩm tuyệt vời”.

Dưới đây là một số ý kiến của Khách hàng của Lumi:

8 giải pháp tổng thể cho nhà thông minh Lumi

Với niềm đam mê công nghệ, cùng chung chí hướng, 3 chàng sinh viên của trường Đại hoc Bách Khoa Hà Nội năm ấy đã mày mò nghiên cứu trong thời gian dài. Cuối cùng họ đã thành công và cho ra đời giải pháp Nhà thông minh Lumi tổng thể với 8 giải pháp:

  • Giải pháp chiếu sáng thông minh
  • Giải pháp rèm cửa tự động -
  • Giải pháp điều khiển bình nóng lạnh từ xa
  • Giải pháp điều hòa nhiệt độ
  • Giải pháp an ninh giám sát, chống đột nhập
  • Giải pháp âm thanh đa vùng
  • Giải pháp tưới cây tự động
  • Giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói.

Nhà thông minh Smarthome

Nhà thông minh Lumi với 8 giải pháp ưu việt

Nhà thông minh Lumi - Ngôi nhà trong mơ của người Việt

Tất cả các thiết bị điện thông minh Lumi đều được sản xuất tại Việt Nam với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Các linh kiện điện tử tạo nên các thiết bị được Lumi Việt Nam nhập khẩu từ các hãng bán dẫn nổi tiếng trên thế giới như Texas Insrument, Freescale, NXP, Panasonic,... Kể từ khi thành lập cho đến nay, thiết bị điện thông minh Lumi đã được xuất khẩu đến các quốc gia phát triển như Úc, Ấn Độ, Brazil,... Khi sống trong ngôi nhà được trang bị các thiết bị điện thông minh, người dùng có thể quản lý, điều khiển hoặc giám sát toàn bộ hệ thống thiết bị điện trong nhà như đèn điện, tivi, điều hòa,... trên ứng dụng hệ thống Nhà thông minh Lumi được cài đặt vào điện thoại.

Mỗi khi sử dụng, người dùng chỉ cần truy cập vào ứng dụng sau đó chạm nhẹ vào biểu tượng của từng thiết bị để bật chúng lên mà chẳng cần di chuyển nhiều. Chỉ bỏ ra mức chi phí từ 10 triệu đồng là bạn có thể biến ngôi nhà của bạn trở thành ngôi nhà thông minh với đầy tiện nghi. Hãy lắp đặt Nhà thông minh ngay hôm nay vừa để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời vừa để ủng hộ sản phẩm trí tuệ Việt, góp phần vào việc đưa công nghệ Việt đến với người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Xem thêm những bài viết hữu ích khác của Lumi.net.vn:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá