1253 căn hộ dự án trọng điểm Thái Lan lắp đặt nhà thông minh Lumi

Nhà thông minh Lumi trúng thầu dự án trọng điểm Thái Lan, trở thành nhà cung cấp thiết bị điện thông minh cho 1253 căn hộ dự án Life Asoke Hype, đánh dấu bước tiến lớn trong việc chinh phục Thái Lan – một trong những quốc gia năng động nhất Đông Nam Á.

 

Thái Lan là một thị trường lớn với 67 triệu dân, hạ tầng Internet và nhà ở phát triển. Cùng với đó, các chính sách khuyến khích của Chính phủ Thái Lan trong việc thúc đẩy công nghệ điện tử đã thu hút sự chú ý và đầu tư của nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới.
Chung-cu-thong-minh-Asoke-Hype-Thailand

Nhà thông minh đầu tiên Việt Nam đặt chân vào thị trường Thái Lan đầy tiềm năng

Đánh giá về thị trường Nhà thông minh Thái Lan, công ty chuyên về nghiên cứu và dự báo thị trường Statista nhận định:

“Thị trường Nhà thông minh Thái Lan sẽ đạt doanh thu 151 triệu đô la Mỹ vào năm 2020. Doanh thu dự kiến cho thấy tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR 2020-2023) là 32,0%, dẫn đến khối lượng thị trường là 346 triệu đô la Mỹ vào năm 2023. Tỷ lệ thâm nhập hộ gia đình là 2,9% vào năm 2020 và dự kiến ​​sẽ đạt 7,1% vào năm 2023.”

Bên cạnh đó, chính phủ Thái Lan hoạch định rằng, các thiết bị điện tử thông minh sẽ trở thành 1 trong 12 ngành công nghiệp phát triển trọng điểm trong cuộc cách mạnh công nghệ 4.0 tại Thái Lan trong vòng 5 năm tới.

Những dự báo tích cực về thị trường, cùng sự quan tâm của Chính phủ đã thúc đẩy các dòng vốn đầu tư vào các dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án về nhà ở thông minh, thành phố thông minh.
anh-1-3
Tuy đây không phải là lần đầu tiên Lumi góp mặt tại thị trường này, nhưng tính đến nay, chưa từng có một công ty Nhà thông minh nào ngoại trừ Lumi thành công trong việc cung cấp các thiết bị điện thông minh cho dự án chung cư tại thủ đô Bangkok. Để có được kết quả này, bên cạnh những thành tựu xây dựng lòng tin như xuất khẩu sang Israel, Ấn Độ hay Singapore… thì năng lực cốt lõi chính là điều giúp Lumi thuyết phục được đối tác.

Chiến thắng bằng sản phẩm kết tinh trí tuệ Việt, tiêu chuẩn Quốc tế

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, công ty cổ phần Lumi Việt Nam chưa hề có văn phòng đại diện tại Thái Lan nhưng điều đó không làm cản trở các chủ đầu tư của đất nước triệu voi kết nối hợp tác.

Chỉ tính đến năm 2019, các kỹ sư nhà thông minh Lumi đã trình làng những thành tựu gây tiếng vang lớn như

– Đã được cấp tấm hộ chiếu thương mại CE cho phép sản phẩm tự do lưu thông trong thị trường Châu Âu

– Đã được chứng nhận tiêu chuẩn RoHS – bộ quy tắc tiêu chuẩn được pháp luật Châu Âu ban hành và có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2006 nhằm bảo vệ con người và môi trường khỏi các chất độc hại có trong các sản phẩm điện và điện tử

– Ngày 01/06/2019, hãng Google xác nhận tích hợp, mở cổng kết nối thành công với các giải pháp nhà thông minh Lumi, cho phép khách hàng khi lắp đặt nhà thông minh Lumi điều khiển bằng các thiết bị giọng nói tiếng Việt thông qua Google Assistant.

– Tháng 11 năm 2019, Lumi Việt Nam tuyên bố tích hợp thành công hệ sinh thái Apple, cho phép người dùng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà thông qua trợ lý ảo Siri, điều khiển đồng bộ với các sản phẩm các của Apple thông qua iPhone, iPad, Apple Watch…

 

Dự án chung cư Life Asoke Hype và tuyên ngôn “Quyền năng tối cao của hai thế giới”

Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi trên đường Asoke Rama 9 tại thủ đô Bangkok, dự án Life Asoke Hype được đánh giá là một trong những tổ hợp chung cư hút khách với các tiện ích như:

— Chỉ mất 6 phút để di chuyển tới trạm dừng tàu điện Makkasan

— Dễ dàng di chuyển tới 12 siêu thị và khu mua sắm trong bán kính 1km

Lựa chọn concept “The Supremacy of Two Worlds” (tạm dịch: Quyền năng tối cao của 2 thế giới) mang ý nghĩa về sự lựa chọn hài hòa bậc nhất. Với sắc đỏ tươi scarlet được nhấn nhá đan cài trong các không gian như phòng nghỉ, sảnh đón khách,… cùng lối thiết kế lấy cảm hứng mang hơi thở nghệ thuật triết học, dự án Life Asoke Hype gây ấn tượng bởi sự sang trọng, cổ điện ẩn hiện trong nét phá cách của lối kiến trúc hiện đại.
anh2
anh-3-2

Mang hơi thở của thời đại và có chiều sâu về concept, các căn hộ dự án Life Asoke Hype không hứa hẹn sẽ chinh phục những khách hàng ưa thích sự phá cách và cá tính. Bên cạnh đó, 1253 căn hộ được trang bị thiết bị điện thông minh Lumi cũng sẽ trở thành chìa khóa hút khách đối với các gia đình yêu thích công nghệ và cuộc sống hiện đại

 

— Bật/ tắt toàn bộ hệ thống đèn điện trong nhà chỉ bằng cách chạm nhẹ trên Smartphone

— Thay thế toàn bộ điều khiển tivi, điều hòa, quạt điện trong căn hộ bằng 1 chiếc Smartphone

— Điều khiển các thiết bị bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Siri, Google, Assistant, Alexa.
chung-cu-thong-minh-Asoke-Hype-Thailand-1

Trong tương lai, xuất khẩu công nghệ Việt tới các quốc gia khác cũng chính là một hướng đi mũi nhọn của Nhà thông minh Lumi. Tính đến nay, với các thành tựu đã đạt được, đã đến lúc người Việt hoàn toàn có thể tự tin về công nghệ Việt đủ sức sánh vai với các quốc gia trong khu vực và thế giới.

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá