Giải pháp bình nóng lạnh tiện ích cho nhà thông minh

Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn hơn với nhiều sự phát triển hơn sẽ ngày càng hiện đại hơn trong xã hội chúng ta. Theo đó mà việc sử dụng thời gian cũng trở nên khắt khe hơn trước nhiều. Đối với những người tham gia các công việc xã hội, công tác hàng ngày hàng tuần thì ngay khi trở về nhà họ chỉ mong muốn là được tắm rửa sạch sẽ sau một ngày làm việc mệt mỏi mà không cần phải chờ đợi việc bật nóng lạnh thêm một phút giây nào.

Để đáp ứng phần lớn nhu cầu đó của người tiêu dùng thì giải pháp nhà thông minh Lumi sẽ cung cấp cho người dùng Giải pháp bình nóng lạnh tiện ích như sau:

1. Bộ công tắc thông minh Lumi điều khiển bình nóng lạnh

Bộ công tắc cảm ứng Lumi dùng cho bình nóng lạnh được thiết kế các nút công tắc chịu được công suất cao. Bao gồm có 3 loại:

Công tắc thông minh Lumi điều khiển bình nóng lạnh

Công tắc thông minh Lumi điều khiển bình nóng lạnh

  • Loại 1 nút (có thể chịu được công suất cao 3000W).

  • Loại 2 nút (1 nút công suất cao và 1 nút công suất thường, đi dây)
  • Loại 3 nút (2 nút công suất cao và 1 nút công suất thường) Công tắc cảm ứng này được thiết kế theo 2 kiểu dáng (hình chữ nhật, hình vuông), 2 màu đen; trắng và có viền vàng hoặc viền nhôm.

2. Những đặc điểm nổi bật của công tắc cảm ứng Lumi

Công tắc cảm ứng thông minh với mặt kính cường lực sang trọng, chống xước, chống va đập với vòng tròn đèn LED sang trọng, tinh tế. Thiết kế đẹp mắt, mang lại vẻ mỹ quan cho gia đình bạn và phù hợp với mọi gia đình. Bộ công tắc cảm ứng Lumi được thiết kế để tương thích với mọi loại đế âm tường có sẵn trên thị trường. Rất thuận tiện cho việc lắp đặt, thay thế mà không ảnh hưởng tới hệ thống đường điện nhà bạn.

3. Tiện ích khi sử dụng giải pháp bình nóng lạnh Lumi

Cùng với bộ công tắc cảm ứng Lumi, người dùng còn có thể điều khiển bình nóng lạnh ở bất cứ đâu với ứng dụng điều khiển LumiHome thông minh. Được kết nối để có thể điều khiển với bộ điều khiển trung tâm của Lumi. Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng là có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mang lại nhiều lợi ích như:

  • Bật/tắt bình nóng lạnh từ xa ở bất cứ đâu và bất cứ nơi nào.
  • Tiết kiệm điện tối đa cho gia đình. Dù bạn đang ở trong nhà xem phim hay ở cơ quan đang chuẩn bị về thì chỉ cần một chạm để bật ngay bình nóng lạnh và bạn sẽ có ngay nước nóng khi bạn trở về nhà để sử dụng mà không mất thời gian chờ đợi.
  • Có thể hẹn giờ để bật/tắt để tiết kiệm và tiện nghi hơn.

Chỉ với một thao tác mà bạn đã có được tiện ích như vậy. Hãy đến với giải pháp nhà thông minh Lumi chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp tiện ích nhất cho ngôi nhà thông minh của bạn.

➡ Xem bài viết hoàn chỉnh về giải pháp nhà thông minh ngay.

Tham khảo thêm các giải pháp khác:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá