Lumi đem nhà thông minh việt chinh phục Ấn Độ

Khái niệm nhà thông minh vốn không còn mới trên thế giới. Thị trường Ấn Độ cũng vậy, họ mong muốn kiếm tìm một giải pháp nhà thông minh thực sự hữu ích với độ ổn định cao mà vẫn sang trọng và hiện đại. Và sản phẩm công tắc điện thông minh Lumi đã được tin tưởng lựa chọn. Vượt lên giữa hàng trăm đối thủ khi đến từ Mỹ, Trung quốc, Châu Âu, công tắc điện thông minh Lumi Việt Nam còn được đánh giá cao nhờ những phát triển đột phá về công nghệ, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế,giá thành phải chăng.

Lô hàng xuất khẩu thị trường Ấn Độ thỏa mãn nhiều tiêu chí công nghệ khắt khe

Lô hàng công tắc điện tử Lumi xuất khẩu thị trường Ấn Độ thỏa mãn nhiều tiêu chí công nghệ khắt khe

Lumi Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ

Lô hàng xuất khẩu sang Ấn Độ của Lumi mới đây có nhiều điểm khác biệt lớn. Đầu tiên phải kể đến việc sử dụng chuẩn không dây Zwave – chuẩn không dây được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực IoT bên cạnh Zigbee mà Lumi đang sử dụng. Ngoài ra, khác với các phiên bản thông thường, Lumi Việt Nam cung cấp nhiều loại công tắc điều khiển từ xa hoàn toàn mới tích hợp nhiều nút trong 1 như công tắc 4 nút + 1 ổ cắm, 8 nút, 10 nút… công tắc điện thông minh viền nhôm hoàn toàn với 4 màu Đen, Bạc, Gold và Xám nhằm đáp ứng thị hiếu người dân Ấn Độ. Bên cạnh đó, tương tự như khi hợp tác xuất khẩu sang Australia, tất cả các sản phẩm Lumi đều được thiết kế đạt chuẩn CE và kiểm tra kĩ càng trước khi xuất hàng.  

Bản mạch công tắc điện thông minh 8 nút

Bo mạch điện tử Lumi sử dụng chuẩn truyền thông Zwave cao cấp với độ ổn định cao

Bo mạch điện tử Lumi sử dụng chuẩn truyền thông Zwave cao cấp với độ ổn định cao

Giám đốc sản xuất Lumi chia sẻ về sản phẩm xuất khẩu Ấn Độ

"Mỗi sản phẩm, mỗi đối tác là một lần phát triển không ngừng. Đó là tôn chỉ ngay từ khi chúng tôi bắt đầu thiết kế những sản phẩm đầu tiên cho đến khi đạt được những thành công bước đầu hiện nay. Cụ thể với lô hàng Ấn Độ lần này, đối tác yêu cầu sử dụng chuẩn truyền thông không dây Zwave cùng hàng loạt các yêu cầu khác về mặt kỹ thuật. Nhằm tích hợp sản phẩm của Lumi với những sản phẩm cao cấp khác của những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhà thông minh. Việc nghiên cứu và sản xuất thành công lô hàng đầu tiên sử dụng chuẩn Zwave mang một ý nghĩa rất lớn. Nó là động lực để Lumi phát triển giải pháp đồng bộ hơn, từng bước chinh phục các thị trường rộng lớn khác." ông Đàm Đắc Quang, Giám đốc sản xuất của Lumi chia sẻ về lô hàng xuất khẩu Ấn Độ lần này.

Tính đến nay, Lumi Việt Nam với chiến lược "Vươn xa thế giới" đã từng bước phát triển thương hiệu Việt tại thị trường nước ngoài. Với những hợp đồng lớn sang Lào, Campuchia hay chinh phục những thị trường khó tính như Ấn Độ, Austraulia, Brazil… Song song với việc tìm kiếm đối tác, tự bản thân Lumi vẫn luôn không ngừng phát triển tạo ra những sản phẩm mới. Với thiết kế khác biệt nhằm từng bước đưa thương hiệu Lumi nói riêng và hình ảnh Việt Nam nói chung ra toàn thế giới. Sản phẩm đẹp, chất lượng xuất khẩu quốc tế, giá cả phải chăng chỉ từ 25 triệu đồng cho chung cư và từ 65 triệu đồng cho biệt thự.

Thị trường quốc tế đều chọn Lumi vì những lí do trên, còn bạn thì sao? Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và giá ưu đãi tốt nhất cho căn nhà của bạn!

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác của Lumi.net.vn:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá