Nhà thông minh - Giải pháp an toàn, tiện nghi cho mái ấm của bạn

Ngày nay không ít trường hợp chập cháy điện nguy hiểm do thiết bị điện kém chất lượng hay trộm cắp tài sản khi chủ nhà đi vắng. Hãy chọn lắp giải pháp Nhà thông minh để những trường hợp này không xảy ra ở nhà bạn!

Các giải pháp cơ bản trong Nhà thông minh hiện nay trên thị trường

1. Ưu điểm vượt trội của hệ thống điều khiển nhà thông minh bằng điện thoại:

Bật/tắt thiết bị điện dễ dàng bằng Smartphone:

Bạn đi công tác xa nhà, đi du lịch hay đi làm, chỉ bằng cách cài đặt phần mềm Nhà thông minh trên điện thoại, bạn có thể bật/tắt các thiết bị điện tử một cách nhanh chóng chỉ với 1 cú chạm nhẹ.

An toàn tuyệt đối về điện:

Các loại thiết bị điện thông minh cho gia đình, đặc biệt là công tắc cảm ứng thiết kế với tính năng tự ngắt điện khi quá tải kết hợp chất liệu cách điện cách nhiệt đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay cả khi tay ướt vẫn không lo điện giật.

Nâng cao giá trị ngôi nhà, khẳng định đẳng cấp:

Với thiết kế siêu mỏng, bề mặt cảm ứng chạm với lớp kính cường lực cùng vòng tròn đèn LED chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Giải pháp chống trộm hoàn hảo:

Các thiết bị điện nhà thông minh có khả năng học hàng nghìn lệnh, trong đó có lệnh chống trộm. Có nghĩa là khi có kẻ lạ đột nhập vào nhà bạn, các thiết bị này sẽ tự động thông báo về điện thoại để bạn biết và kịp thời xử lý. Đăng kí trải nghiệm Công nghệ nhà thông minh Miễn phí ngay tại đây

>>>  ĐĂNG KÝ NGAY

2. Cơ chế hoạt động của các thiết bị nhà thông minh Smarthome qua Internet?

Nhà thông minh là ngôi nhà được trang bị các thiết bị điện thông minh sản xuất theo công nghệ IoT. Các thiết bị này được tích hợp mạng không dây tự động kết nối với nhau qua bộ điều khiển trung tâm nhà thông minh. Để điều khiển các thiết bị này khi ở nhà hay bất cứ đâu, bạn cần tải phần mềm nhà thông minh về điện thoại có kết nối Internet. Trên phần mềm có các biểu tượng thiết bị, chỉ cần chạm nhẹ vào nó là bạn có thể bật/tắt 1 hoặc tất cả thiết bị trong nhà mà không cần di chuyển nhiều.

3. Các giải pháp Nhà thông minh hiện nay trên thị trường:

Các giải pháp cơ bản trong Nhà thông minh hiện nay trên thị trường

  Hiện nay trên thị trường đang có hơn 50 hãng cung cấp giải pháp và thiết bị nhà thông minh tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và thái độ bảo hành như hứa hẹn. Để có thể lựa chọn đơn vị uy tín, bạn nên tham khảo những lưu ý dưới đây:

  • Nên lựa chọn đơn vị mà có các thiết bị thông minh dễ lắp đặt, không cần phải đi dây lại hay đục khoét tường ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà.
  • Nên hệ thống điều khiển nhà thông minh được tích hợp với công nghệ không dây Zigbee bởi đây là sóng ổn định và độ phủ rộng hơn so với Wifi. Sử dụng sóng Wifi nếu Wifi bị hư hay chập chờn thì sẽ không thể điều khiển qua Smartphone và dễ bị kẻ lạ xâm nhập bằng đường mạng.
  • Ưu tiên các thiết bị được sản xuất tại Việt Nam (đã đạt tiêu chuẩn xuất khẩu) để có thể đảm bảo thời gian bảo hành nhanh chóng, chu đáo.

➡ Xem bài viết hoàn chỉnh về giải pháp nhà thông minh ngay.

4. Ba lý do thuyết phục nhất khiến Khách hàng lựa chọn giả pháp nhà thông minh Lumi Việt Nam?

Hàng Việt Nam xuất khẩu:

Thiết bị điện Lumi được sản xuất theo công nghệ IoT tại Việt Nam với 100% linh kiện cấu thành thiết bị được nhập khẩu từ các hãng điện tử hàng đầu thể giới. Thiết bị điện Lumi hiện đang có mặt tại các thị trường lớn như Úc, Brazil, Singapore, Ấn Độ,...

Thái độ bảo hành chuyên nghiệp:

Lumi Việt Nam cung cấp, phân phối và lắp đặt các thiết bị điện thông minh Lumi trên khắp thị trường với 85 đại lý bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, tp.HCM. Chính vì vậy, thời gian bảo dưỡng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Chi phí lắp đặt thấp:

So với các hãng khác trên thị trường, giá các thiết bị thông minh cho gia đình của Lumi có giá rất phù hợp. Gói lắp đặt cơ bản đối với 1 căn chung cư 2 phòng ngủ chỉ 10 triệu đồng.

5. Lắng nghe lý do Khách hàng lựa chọn thiết bị thông minh gia đình Lumi:

Diễn giả, luật sư Phạm Thành Long:

6. GÓI THIẾT KẾ NHÀ THÔNG MINH LUMI MẪU 10 TRIỆU ĐỒNG

GÓI THIẾT KẾ NHÀ THÔNG MINH LUMI MẪU 10 TRIỆU ĐỒNG

Hình ảnh các thiết bị điện nhà thông minh cho gia đình Lumi bán chạy nhất:

Để lại SĐT và Email để nhận ngay 10 mẫu nhà thông minh dành cho chung cư và biệt thự!

( Mọi thông tin bạn điền vào đều được chúng tôi bảo mật và Cam kết KHÔNG CHIA SẺ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác)

Đăng kí ngay để được gửi báo giá gốc công tắc Lumi miễn phí!

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá