Những lợi ích 'không ngờ" chỉ công tắc cảm ứng Lumi mới có thể mang lại

Có thể nói, lắp đặt công tắc điện thông minh điều khiển từ xa hiện đang là một xu hướng "hot" trong các gia đình Việt. Bạn đã biết gì về thiết bị điện thông minh này chưa? Dưới đây là một số những lợi ích "không ngờ" công tắc thông minh điều khiển từ xa mà bạn có thể cảm nhận thấy ngay khi sử dụng:

1. Tiết kiệm thời gian theo nguyên tắc 5 giây

Bạn mất bao lâu để bật/tắt các bóng đèn trong nhà với công tắc bình thường? Chỉ với "1 chạm nhẹ" lên bề mặt công tắc điện Lumi, lên màn hình smartphone hoặc ipad, ngay lập tức đèn điện sẽ bật/tắt theo ý muốn của bạn. Tất cả chỉ trong vòng 5 giây thôi, quá nhanh quá tuyệt phải không?

2. Tạo nên sự hài hòa trong ngôi nhà

Với thiết kế "siêu mỏng" chỉ bằng với iPhone 7, công tắc thông minh Lumi khiến ngôi nhà của bạn có cảm giác rộng rãi hơn so với công tắc thường dày cộm, tạo nên sự hài hòa giữa các thiết bị trong nhà.

Thiết kế

Thiết kế "siêu" mỏng chỉ bằng với chiếc iPhone 7

Bên cạnh đó, mặt kính cường lực được bo viền vàng và nhôm cùng với những vòng tròn đèn LED (xanh lam và đỏ) tạo điểm nhấn càng khiến bức tường tĩnh ngày nào trở nên lung linh và sống động hơn. (Xem chi tiết Công tắc cảm ứng )

Bức tường trở nên lung linh, hút mắt hơn với vòng tròn đèn LED

Bức tường trở nên lung linh, hút mắt hơn với vòng tròn đèn LED

3. Liều thuốc hiệu nghiệm cho căn bệnh hay quên

Hàng ngày bạn phải để tâm vào biết bao nhiêu việc, từ công việc ở cơ quan cho đến công việc ở nhà, điều đó khiến bạn nhiều khi rơi vào tình trạng "não cá vàng". Việc quên tắt bóng đèn, tivi, điều hòa hay quên đóng rèm cửa không chỉ tiêu tốn tiền điện hàng tháng, giảm tuổi thọ của các thiết bị điện mà còn có thể gây ra các tai nạn về điện rất nguy hiểm. Ngay lúc này hãy để công tắc thông minh giúp bạn giải quyết mọi việc nhỏ nhặt đó với tính năng điều khiển, giám sát từ xa trên chiếc điện thoại thân yêu của mình. Xóa bỏ hoàn toàn mối lo về điện mỗi khi vắng nhà và thay vào đó là cảm giác thoải mái và an toàn.

4. Hãnh diện với bạn bè

Bạn bè của bạn sẽ phải trầm trồ và nhìn bạn với ánh mắt đầy ngưỡng mộ khi thấy cái cách bạn điều khiển mọi thiết bị trong nhà chỉ với "1 chạm" hay bằng giọng nói của chính bạn vô cùng "sang chảnh". Các bức tường trong nhà thu hút người nhìn khi được gắn công tắc thông minh với thiết kế sang trọng, thời thượng lên.

Tự hào về ngôi nhà của chính mình

Tự hào về ngôi nhà của chính mình

5. Cảm giác được "nuông chiều" như ở với mẹ

Nằm trên giường với chiếc chăn ấm áp lôi điện thoại ra và tắt tất cả các thiết bị điện đang hoạt động trong nhà sau đó nhắm mắt lại và ngủ là cái cảm giác "không thể tuyệt hơn" mà bất cứ ai cũng muốn phải không? Và đó cũng là điều mà chỉ có công tắc cảm ứng điều khiển từ xa mới có thể giúp bạn thôi.

6. An toàn tuyệt đối, nói không với chập cháy

Đối với những gia đình có trẻ em, bạn sẽ chẳng phải lo lắng mỗi khi con nhỏ đụng chạm hay chơi với các thiết bị điện trong nhà bởi vì công tắc thông minh với bề mặt cách nhiệt, cách điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối với tất cả thành viên trong gia đình bạn.

An toàn tuyệt đối với mọi người

An toàn tuyệt đối với mọi người

7. Luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ

Những khi bạn đi làm về mệt và chỉ muốn lao vào bồn tắm với nước ấm đã có sẵn hay ở ngoài đường nắng nóng về đến nhà là có ngay căn phòng mát lạnh mà không phải chờ đợi. Thì bạn chỉ cần lấy điện thoại ra chạm để bật bình nóng lạnh hay điều hòa trước 10 - 15 phút ở cơ quan hay ngoài đường, như vậy khi về nhà tất cả đã sẵn sàng để phục vụ bạn rồi.

Luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ Gia chủ

Luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ Gia chủ

8. Điều khiển từ xa xuyên lục địa

Bạn phải đi công tác xa lâu ngày, muốn bật điều hòa ở nhà để ngôi nhà thoáng hơn hay đơn giản là muốn kiểm tra các thiết bị điện trong nhà đang hoạt động hay không. Công tắc thông minh sẽ giúp bạn bất cứ lúc nào chỉ cần điện thoại bạn có kết nối internet hoặc 3G. (Xem chi tiết Công tắc điều khiển từ xa )

Điều khiển từ xa ngay cả khi bạn đang ở bên kia bán cầu

Điều khiển từ xa ngay cả khi bạn đang ở bên kia bán cầu

9. Hẹn giờ phục vụ theo ý muốn

Với chế độ hẹn giờ tự động đóng/mở rèm cửa, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp vào buổi sáng sớm khi 5h30 rèm cửa tự động mở ra và chìm vào giấc ngủ ngon lành khi 22h30 rèm cửa tự động đóng lại.

Trên đây chỉ là một vài các tiện ích mà công tắc thông minh điều khiển từ xa mang lại, sẽ còn rất nhiều tiện lợi khác mà bạn sẽ cảm nhận thấy khi lắp đặt nó.

➡ Xem bài viết hoàn chỉnh về giải pháp nhà thông minh ngay.

Xem thêm những bài viết hữu ích khác của Lumi.net.vn:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá