Ưu điểm vượt trội của giải pháp điều hòa không khí Lumi

Với cái nóng oi bức của mùa hè, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải chờ đợi khá lâu để điều hòa làm mát phòng. Là một Công ty luôn thấu hiểu mong muốn Khách hàng, Lumi Việt Nam đã đưa ra giải pháp điều hòa không khí trong nhà thông minh để mang lại không gian mát lạnh mỗi khi bạn bước vào nhà và xóa tan mọi lo toan, bực bội không đáng có. Vậy giải pháp điều hòa không khí trong nhà thông minh Lumi Việt Nam là gì? Nó có ưu điểm gì vượt trội? Hãy cùng Lumi Việt Nam khám phá say đây.

Giải pháp điều hòa không khí là một bộ phận của giải pháp nhà thông minh Lumi Việt Nam. Thông qua các thiết bị điện thông minh và phần mềm được cài đặt trên các thiết bị di động, bạn có thể điều khiển điều hòa nhà bạn hoạt động bất cứ lúc nào.

Các tính năng thông minh:

  • Tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng cảnh sinh hoạt cụ thể như “Tiếp khách”, “Ăn tối” hay “Xem phim”...
  • Tự động thay đổi chế độ hoạt động theo thời gian vận hành trong từng cảnh sinh hoạt.
  • Giám sát, Điều khiển, hiển thị thống số: Nhiệt độ, Chế độ... trong phòng trực tuyến và tức thời ngay trên thiết bị di động.
  • Tích hợp điều khiển điều hoà ngay trên các phím bấm thông minh, không cần trang bị bảng điều khiển riêng của điều hoà, giúp giảm chi phí và làm đẹp hơn nội thất trong phòng. Ví dụ tiêu biểu (kịch bản và các thông số cụ thể có thể thay đổi tuỳ theo ý chủ nhà)
  • Chủ nhà có thể quy định độ ẩm trong phòng không được vượt quá 70%, nếu không khí ẩm quá ngưỡng này, điều hoà sẽ tự động bật và chuyển sang chế độ làm khô (dry) và sẽ tự tắt khi độ ẩm đã đạt yêu cầu. Tương tự như vậy với ngưỡng nhiệt độ hoặc nồng độ CO2, không khí trong phòng sẽ luôn có chất lượng tốt nhất, đảm bảo sức khoẻ cũng như độ bền của đồ nội thất và thiết bị điện tử đắt tiền.
  • Khi đi ngủ, chỉ cần bấm phím “Ngủ ngon”, ánh sáng sẽ từ từ giảm xuống, rèm đóng lại và điều hoà sẽ bật ở mức 18 độ, nhưng sẽ tự động nâng lên 25 độ lúc 11h đêm và 27 độ lúc 1h sáng với quạt gió nhỏ nhất. Không chỉ tiết kiệm năng lượng, chức năng này còn mang đến một giấc ngủ ngon suốt đêm, không lo bị cảm lạnh và không phải thức giấc giữa đêm để chỉnh lại nhiệt độ phòng. GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ LUMI

1. Tiết kiệm thời gian, mang lại cảm giác thoải mái

Chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình điện thoại để bật điều hòa ở nhà, bạn sẽ có thể tận hưởng không gian mát lạnh khi bước vào nhà sau khoảng thời gian đi chuyển từ cơ quan về đến nhà. Giải pháp điều hòa không khí không những giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn xóa tan những nỗi bực bội thay vào đó là cảm giác dễ chịu, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Giải pháp điều hòa không khí Lumi

Chạm nhẹ lên màn hình điện thoại để bật/tắt điều hòa ở cơ quan

Ngoài ra, bạn cũng không cần phải vội vã quay về nhà để tắt điều hòa vì quên chưa tắt chúng trước khi ra ngoài, bởi vì giải pháp này còn có tính năng dễ dàng bật, tắt, thay đổi nhiệt độ theo ý muốn mà không cần thiết phải ở nhà. Và công việc của bạn đơn giản chỉ là rút điện thoại ra và chạm để tắt thông qua phần mềm được cài đặt sẵn.

2. Tiết kiệm năng lượng tối đa

Sử dụng giải pháp điều hòa không khí trong nhà thông minh Lumi Việt Nam sẽ giúp bạn kiểm soát việc bật tắt thiết bị công suất cao khi không cần thiết để tiết kiệm cho gia đình bạn.

3. Giải pháp điều hòa không khí đảm bảo sức khỏe cho cả nhà

Mùa hè đến cũng chính là nỗi lo về sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn, đặc biệt là người già và trẻ em. Nguyên nhân chính gây ra nhiều thứ bệnh không đâu xa chính là do chiếc điều hòa của nhà bạn. Nhận thấy được điều này, Lumi Việt Nam đã đưa thêm tính năng hẹn giờ, tự động thay đổi nhiệt độ điều hòa vào giải pháp điều hòa không khi giúp đảm bảo nhiệt độ phù hợp tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giải pháp điều hòa không khí Lumi

Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình

Xem chi tiết bộ điều khiển hồng ngoại tại đây Chẳng hạn như, nhiệt độ càng về sáng sẽ càng giảm, bạn chỉ cần cài đặt hẹn giờ cho điều hòa tự động tăng nhiệt độ lúc 3h sáng, đến khi đó điều hòa sẽ tự  tăng nhiệt độ mà không cần bạn phải dậy để chỉnh nữa.  Với những ưu điểm vượt trội trên của giải pháp điều hòa không khí Lumi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lắp đặt ngay cho ngôi nhà của mình.

➡ Xem bài viết hoàn chỉnh về giải pháp nhà thông minh ngay.

Xem thêm những bài viết hữu ích khác:

Đánh giá của bạn :

0 Bình luận

    Viết bình luận

Hẹn lịch tư vấn cùng đội ngũ chuyên gia của Lumi Smarthome

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá